Thứ Bảy buổi sáng tám giờ năm mươi phân, hầm xà vương văn phòng cửa, tam chỉ tiểu cự quái nhất tề thở dài sau, từ trong đó một cái tóc đen mắt đen khấu vang môn.
"Tiến vào." Sóng yên bể lặng thanh âm lộ ra ván cửa truyền đến, ba người đẩy cửa ra, rón ra rón rén đi đến tiến vào, cũng không dám nhiều phát ra một chút thanh âm.
Một chữ liệt khai, ba người đứng ở Đại sư Độc dược trước bàn mặt, ở Đại sư Độc dược cái bàn bên cạnh, đứng một cái thật to bao vây. Draco nhanh chóng nhìn lướt qua mặt trên ấn có Malfoy gia gia huy, nhưng là theo bề ngoài không nhìn ra bên trong rốt cuộc là cái gì.
Snape thoải mái dựa vào ngồi ở của hắn tay vịn ghế, nhìn quét một vòng trước mặt tam chỉ thoạt nhìn thành thành thật thật trên thực tế luôn hội chọc phiền toái tiểu cự quái, đặc biệt nhìn nhiều Harry vài lần.
"Đang tiến hành các ngươi hai cái cấm đoán xử phạt phía trước, ta cho phép cho các ngươi đi trước mở ra nơi đó bao vây." Snape đã mở miệng, mang theo một cỗ lười biếng âm điệu, "Cũng bao gồm ngươi, Potter."
Sau khi tiếp nhận mệnh lệnh ba người ngươi xem ta ta nhìn xem ngươi, sau đó cùng cất bước hướng cái kia bao vây đi đến, mở ra sau, xuất hiện tại bọn họ trước mặt là bát kiện đều tự độc lập đóng gói hoàn hảo vật phẩm.
"Chọn một cái mở ra, cái khác không nên cử động."
Vì thế làm ba người đều tự mở ra một cái bao vây sau, tam bính Nimbus 2000 xuất hiện tại bọn họ trên tay thời điểm, vui sướng tràn ngập toàn bộ hầm. Nhất là Harry, cao hứng đều nhanh điên mất rồi.
"Snape giáo sư, đây là cho chúng ta ?" Harry kích động hướng hắc bào Đại sư Độc dược đặt câu hỏi, lục trong ánh mắt lóe ra kinh hỉ cùng cảm kích. Snape xem này song lục ánh mắt, trong lòng mềm mại một chút, hừ một tiếng nói: "Đây là Malfoy tiên sinh hiến cho cấp Slytherin Quidditch đội chổi, nếu ngươi cùng Draco có thể thông qua hôm nay ba giờ chiều Quidditch chọn lựa, như vậy này hai thanh chổi liền về các ngươi sử dụng."
Aroma gắt gao ôm của nàng chổi, mắt đen chợt lóe chợt lóe : "Cha, ta đây đâu?"
Snape biểu cảm triệt để nhu hòa xuống dưới, dùng ngay cả chính hắn cũng chưa phát giác gần như sủng nịch ngữ khí nói: "Ngươi không cần đi tham gia chọn lựa, cái chuôi này chổi là ngươi Lucius thúc thúc tự nguyện tặng cho ngươi, nhớ cho hắn viết cảm tạ tín."
"Ai? Nhưng là ta cũng muốn tham gia chọn lựa a! Ta phi rất khá!" Aroma bất mãn, dựa vào cái gì nàng không thể tham gia a, nàng rõ ràng so với Draco phi rất tốt.
"Không được!" Snape chắc như đinh đóng cột đánh gãy mỗ chỉ tiểu cự quái si tâm vọng tưởng.
"Vì sao a?" Tóc đen mắt đen tiểu cự quái theo đuổi không bỏ, một bộ ngươi không cho cái hợp lý lý do mà nói thề không bỏ qua bộ dáng.
Snape trầm mặc một chút, mới gian nan nói ra tiếng lòng mình: "Bởi vì mỗi lần nhìn ngươi phi, trái tim ta nhảy lên tốc độ đều sẽ nhanh hơn. Ta cũng không tưởng bởi vậy được với Muggle cái loại này tên là bệnh tim tật bệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...