Làm lễ phân loại tiến hành đến một nửa thời điểm, đại sảnh môn lại bị mở ra, một người mặc tử hồng sắc phù thủy lễ phục trường bào, thân phi màu vàng áo choàng xuất phát nam nhân sải bước đi đến, trên mặt mang theo mê người tươi cười, không ngừng hướng trên bàn dài các học sinh vẫy tay ý bảo.
Hắn đi tới trong đại sảnh ương thoáng ngừng cúi xuống, dùng một loại hơi khoa trương điệu vịnh than nói: "Thật xin lỗi, ta đã tới chậm. Ta chỉ là cảm thấy tại như vậy trang nghiêm long trọng trường hợp nếu không mặc mang chỉnh tề mà nói, quả thực chính là một loại tiết độc. Cho nên, chọn lựa thích hợp lễ phục tìm ta rất nhiều thời giờ."
Harry mặt có chút phát thanh: "Merlin! Này táo bạo tới nơi này làm gì!"
"Ngươi nhận thức hắn?" Aroma rất hiếu kỳ, thấy thế nào đều không biết là Harry hội cùng như vậy một cái... Ân, được rồi, một cái thực táo bạo nhân có gì cùng xuất hiện.
"Hắn chính là ngày đó ở hiệu sách dây dưa của ta Gilderoy Lockhart! Cái kia dây dưa ta muốn ta bồi hắn cùng nhau nhận phỏng vấn bị bắt cùng nhau ký tên tên!" Harry ở tốn hơi thừa lời, có thể tưởng tượng đến hắn ngày đó gặp được có bao nhiêu tồi tệ cao.
"Harry, ta nghĩ ta có lẽ nói cho ngươi một cái không xong tin tức, " Aroma ngẩng đầu nhìn chằm chằm cái kia táo bạo Lockhart, sau đó quay đầu chống lại Harry kia hoảng sợ đã có chút vặn vẹo khuôn mặt, "Ách, ngươi đại khái đã phát hiện..."
Không sai, Harry thấy được, Lockhart chính hướng bàn giáo sư trên không cái kia chỗ ngồi đi đến. Nơi đó chính là Quirell lưu lại vị trí —— Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật giáo sư chỗ ngồi. Nha! Merlin a! Này không phải thực sự!
Bất quá, sự thật chứng minh, đây là thực sự. Ở lễ phân loại triệt để sau khi chấm dứt, Dumbledore hướng mọi người giới thiệu Lockhart, cũng tuyên bố hắn đem trở thành Hogwarts tân nhậm Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật giáo sư.
Tốt lắm, rất cường đại. Không cần xem, Aroma liền biết chính mình cha mặt đã hoàn toàn đen, cũng có thể rõ ràng cảm nhận được của hắn oán niệm: Dumbledore thế nhưng nguyện ý lựa chọn một cái bao cỏ, cũng không muốn phân công chính mình.
Khai giảng ngày đầu tiên tiệc tối luôn phong phú, không lại đi rối rắm này sự, Aroma trong lòng tính toán một hồi muốn thế nào đối chính mình cha thuyết minh trên xe lửa phát sinh chuyện. Đương nhiên, nàng chưa từng nghĩ tới cái loại này thủ pháp có thể đã lừa gạt nàng cha, bất quá... Có lẽ có thể thử xem kéo dài tới ngày mai nói sau, tối thiểu không có Lockhart tồn tại, chính mình cha sắc mặt hẳn là không sẽ như vậy hắc.
Tiệc tối sau khi kết thúc, mọi người ào ào phản hồi đều tự học viện công cộng phòng nghỉ. Không thể không nói Pomfrey phu nhân thủ pháp xác thực cao siêu, khi bọn hắn phản hồi phòng nghỉ thời điểm, Astoria đã hoàn hảo vô khuyết ngốc ở nơi đó, mặt cùng tóc đều khôi phục bình thường bộ dáng, nhưng là của nàng vẻ mặt vẫn có chút dại ra, hiển nhiên không theo ở toàn giáo nhân diện tiền biến sắc mặt dọa người đả kích trung khôi phục lại. Làm Snape giáo sư đối năm nhất con rắn nhỏ nhóm tiến hành rồi lệ thường một năm một lần xà vương thức nọc độc giáo dục sau, cho ở bên cạnh xem náo nhiệt nhà mình tiểu cự quái một cái ngươi tốt nhất chạy nhanh tới tìm ta bộc trực ánh mắt sau, bào lãng cuồn cuộn ly khai Slytherin công cộng phòng nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...