Prologue

332K 4.8K 1.4K
                                    

Disclaimer:

This story is a work of fiction and Imagination. This might contain sensitive content that is not suitable for everyone. Read at your own risk. Peace of mind is everything.
______________





"Baka may makakita sa atin dito" nagaalalang sabi niya sa akin.

Inilingan ko lamang siya pilit na hinihila papasok sa walk in closet nina Mommy at Daddy.

"This won't take long" paninigurado ko sa kanya.

"Paano pag..." I didn't let her say more, I immediately attack her lips and kiss it hungrily just like how I see in some movies that I watched with Thomas and Kuya Mikhael.

"Zeus..." she called me, uneasy because of lack of air.

Everytime that Daddy and his friends has this kind of get together almost every weekend, Kuya Mikhael taught us how to be a real man.

"Don't touch me there" pagproprotesta niya when I tried cupping her sex.

"Let me" I commanded. We kissed hungrily like there's no tomorrow. She gasp for air like she's going to choke anytime soon.

"Ahh..." she moan silently.

I played with her little clit like its a toy I should have played. "Zeus..." she called my name again.

After pleasuring her I commanded her to kneeled down in front of me.

"Zeus? Honey!" Pagtawag ni Mommy sa akin kaya naman kaagad kong hinila patayo yung batang kalaro ko.

"Shh...mauuna akong lumabas, sumunod kana lang" sabi ko sa kanya at walang sabi sabi ko siyang iniwan duon para salubungin si Mommy.

"Andito ka lang pala, hinahanap ka na nila sa baba" sabi niya sa akin tsaka niya ako inakbayan palabas ng kwarto nila ni Daddy.

Bago tuluyang lumabas ay nakita ko pang nagtatagong nakasilip yung kalaro ko sa may cabinet.

It was my 15th birthday at lahat ng kaibigan ni Dad ay nandito. Tito Luke and Tita Samantha with Kuya Lucas and Suzy and Cara na ampon nila, but not legally. Tito Kervy and Tita Grace with Kuya Kenneth, Kendall, and Keanu. Tito Matteo and Tita Zyrene with Kuya Matthew, Kuya Mikhael, and Ate Zena. And Tito Timothy and Tita Tine with my best friend Thomas and his ugly sister Tammarie.

"Kuya, bibigyan ka ni Tito Kervy ng bagong cellphone, palit tayo ha" pagpupumilit ni Zafara ang aking nakababatang kapatid na babae.

Tinaasan ko siya ng kilay. "As you wish princess" sabi ko sa kanya sabay tap sa ulo niya kaya naman umalis siya sa aking harapan na may ngiting tagumpay.

"Zeus" pagtawag ni Daddy sa akin, hawak hawak niya ang aming magtatatlong taong gulang na kapatid na lalaki, si Zuigi.

"Yes, Dad?" Paglapit ko sa kanya.

"Tinatanong ng Tito Matteo mo kung may girlfriend ka na daw ba" nakangising sabi nito sa akin.

I just roll my eyes on them. "Wala pa po, Tito" nakangising sagot ko sa kanya kaya naman humagalpak lamang ng tawa ito. Bully talaga si Tito Matteo, pero siya ang pinakachildish sa lahat.

"Mikhael! Come here son!" Pagtawag niya kay Kuya Mikhael na may dala dalang plato at halos namumuwalan na.

"Yes po, Dad?"

"Ilang taon ka na nga ulit?" Tanong ni Tito Matteo sa kanya kaya naman sinamaan lamang siya ng tingin ni Kuya Mikhael.

"17 po dad, ano ba yan naguulyanin ka na ba?" Inis na tanong ni Kuya Mikhael dito kaya naman natawa sina Tito Kervy, Tito Luke at Tito Timothy.

My Stolen Innocence ( Game of Love Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon