LUHAN
kumakain kami ng breakfast ng biglang magsalita si haowen.
"eomma, appa, may meeting po kami mamaya"-pagpapaalam nito samin.
"hala! sehun can i take a leave for this day?"-agad kong pakiusap kay sehun.
ngumiti naman ng nakakaloko si sehun saakin.
"hmm, a great favor comes with a great cosequence. can you take it?!"-sehun said as he wiggle his left eye brow.
pabiro ko naman syang hinampas sa braso.
"seryoso kasi!"
"haha, alright, alright. pero mamayang gabi ah?!"-pagpayag ni sehun.
ramdam ko namang uminit ang pisnge ko sa sinabi nya.
"o-oo na"-nahihiya ko pang sabi.
haowen is just looking at us innocently.
aigoo! my innocent baby!
"yun oh!"-sigaw ni sehun.
napatawa naman ako sa aksyon nya ahaha.
para kaming bumalik sa pagiging teenager~
"anong oras nga pala ang meeting nyo baby?"-tanong ko kay haowen.
"after lunch po eomma"-pagsagot nya.
"after lunch pa pala eh, you can still go to office love. hatid na lang kita sa school ni haowen"-ani ni sehun.
"hm, okay"
natapos kaming kumain at agad ko namang hinugasan ang pinagkainan namin habang nag aayos ang dalawa.
"eomma!! let's go now!!"-sigaw ni haowen mula sa sala.
agad ko naman hinubad ang apron na suot ko since tapos na kong maghugas.
pagpunta ko sa sala ay nakita ko silang dalawa na nakatayo habang hinihintay ako. hang kyut lang, si haowen nakahawak ang isa nyang kamay kay sehun habang sukbit sukbit ang bag nya habang ang isang kamay ni sehun ay may bitbit na suit case. they look so perfect~!!
"let's go now eomma, im going to be late at school!"-pag aaya ni haowen saakin.
napatawa na lang ako at tumalima sa sinabi nya.
kagaya ng nakagawian ay una naming hinatid si haowen sa school bago dumeretso sa opisina.
ordinaryong araw para sa lahat pero para saakin ang bawat araw ay espesyal dahil sa kanila, dahil kay sehun at haowen. everyday is especial.
binati kami ng mga empleyado pagkapasok namin ng building hanggang sa marating namin ang office nya.
nagtungo kami sa kanya kanya naming table and started the work.
15 minutes pa lang ata kaming nagtatrabaho ng may kumatok sa pintuan ni sehun at bumukas ito.
"mister oh, i'll just remind you that you'll have a board meeting in less than 30 minutes"-pagpapaalala ni aeri kay sehun.
tumango tango naman si sehun.
"i'll keep that in mind, thank you"-sehun said.
sehun looks so perfect yet he ended up with me. he did mature a lot but his childishness is still there. he looks so damn hot when he is serious. waahh! i still can't believe it that this man is my husband!
"i know, im handsome. you know you can melt me with that stare love"-sehun said without looking at me.
ahaha litsi nahuli ako!
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, TILL MY LAST BREATH [Book 2 KNMKA]
Fanfictionbook 2 ng kerida ng malandi kong asawa. basahin mo na lang, nakakatamad mag describe. book cover by: MaknaeIsReal