LUHAN
Isang linggo ang lumpias at balik na sa normal ang lahat. Tatlong araw na simula ng madischarge si haowen sa ospital at bumalik sa school at kami ni sehun ay balik trabaho na din.
Kasalukuyan kaming nasa office ni sehun at as usual tahimik kami habang may ibat ibang hawak na dokumento sa mga kamay namin.
Napabuntong hininga naman ako. Ang boring!
Napatingin ako sa gawi ni sehun. Ang seryoso ng mukha nya habang nagbabasa ng paper works.
His face mature so much na nakapagpagwapo sa kanya lalo. Daddy na daddy ang dating!!!!
Napakagat naman ako ng labi sa aking naisip.
Bakit lalong pa hot ng pa hot si sehun?! I mean tumatanda na kami pero sya pagwapo pa rin ng pagwapo! Minsan di talaga ako makapaniwala na asawa ko talaga sya. I mean, sa daming babae at baklang humabol sa kanya sakin sya bumagsak.
Napaiwas naman ako ng tingin ng bigla syang lumingon sakin.
The fuck! Nahuli nya ako!
Dinampot ko naman agad yung folder na nasa harap ko at binuklat iyon, kunwari nagbabasa ako.
Nakita ko naman sa peripheral vision ko na tumayo si sehun at nagtungo sa tabi ko.
Dedma pa din ako at nakatingin pa rin sa folder.
" love, i know you're staring at me earlier"
Hinarap ko naman sya at inirapan ngunit di pa rin binababa ang hawak kong folder.
" di kaya! Assyumero mo! Nagbabasa yung tao dito eh"- tanggi ko.
Napangisi naman si sehun.
" oh? Talaga? Anong binabasa mo dyan?!"- nakangiti ngunit mapang asar nyang sabi.
" ito oh...."
Pagbuklat ko ulit ng folder na hawak ko which is color white ay putakte!!! Wala pa lang papel na nakalagay dun. Tanga bat di ko ba tinignan kung ano yung dinampot ko!? Buset!
" so, anong binabasa mo dyan, love? Mind sharing it?"- pang aasar pa ni sehun.
Nginisihan ko rin sya at tinignan ulit ang white folder na walang laman.
" ang sabi dito...."- tinignan ko sya at ang loko nakangiting nakatingin sakin.
" Walang sex si sehun mamayang gabi "- naka evil smile na sabi ko sa kanya.
Unti unti namang nawala ang ngiti nya sa labi at biglang nanlaki ang mga mata nya.
" se-seryoso ka ba? "
Tumawa naman ako at tumango tango pa sa kanya.
" joke lang naman yun, love. Wag ka namang ganyan~ "- paglalambing ni sehun sakin.
" heh! Anong joke?! Walang joke joke sakin! Sa guest room ka matutulog! Bala kang magsariling sikap" pagmamatigas ko.
" love naman, yun na nga lang kaligayahan nati--" - sinamaan ko ng tingin si loko.
"--este ko. Ipagdadamot mo pa?"- pagsegway nya.
Napatawa naman ako.
" para kang bata sehun. Bumalik ka na nga dun" iiling iling na sabi ko bago ko harapin ang mga trabaho ko.
Naramdaman ko naman ang mga kamay nya sa beywang ko. Since naka upo ako sa swivel chair ko ay naupo sa sahig si sehun para mayakap ako.
" Bawiin mo muna yung sinabi mo"- nakabusangot na sabi nya.
I take back what I've said earlier! Hindi sya nagmature! Mukha lang syang nagmature.
" Ayoko nga"- pang aasar ko pa.
" Love, kawalan mo din to, bahala ka"- pangongonsensya nya sakin.
Napatawa naman ako at ginulo ang buhok ni sehun.
Napatingin kaming parehas ni sehun sa pinto ng bumukas ito.
Napairap na lamang ako ng makilala kung sino ang pumasok.
" marisse, what are you doing here?"-tanong ni sehun habang nakayakap pa rin sa beywang ko at nakaupo pa rin sa sahig.
" uhm, obviously, visiting you" - nakangiting sabi nya.
" hey slut- i mean marisse, don't you have work? Doctor is a busy job, right?" - inis na tanong ko.
Inirapan naman ako ni marisse.
" hey bitch- i mean luhan, it's none of your business" - panggagaya nya.
" nako nako, wala talagang originality. Gaya gaya na nga mang aagaw pa, eww" - asar ko.
"original nga, ang tanong mahal pa ba--"
" Marisse!! Enough!! If your here just to insult my wife infront of me, the door is wide open, get out"- maotoridad at inis na inis na sabi ni sehun kay marisse.
Nakita ko naman ang paggusot ng mukha ni marisse sa galit. Well, gagastos sya for sure para magpabatak hahaha. Bitch! ~
" we're not over yet sehun!... Remember, i have an ace against you"- nakangisi nitong sabi bago tuluyang umalis.
Napangiti naman ako, vovo kasi yun! Aba! Ang dyosa ba namang asawa ng ng greek god na to, ang kalabanin nya eh! Ahahaha.
But wait....
" anong hindi pa kayo over? Meron bang kayo?"-bigla kong tanong kay sehun.
Napatingin naman saakin si sehun at umiling.
" walang kami dahil tayo lang ang meron"- ani ni sehun sabay wink saakin.
Hinampas ko naman sya ng pabiro sa braso.
" im just going to get us some food" - paalam ni sehun bago tumayo.
Nasa pinto na sya ng lingunin nya ako.
" im going to fix this, love"
Sabi nya bago tuluyang lumabas ng kwarto.
If only you admit it to me, ill instantly forgive you sehun-ah. Just tell me that she's the one who's been flirting you, i promise ill forgive you. Why do you keep on hurting me by constantly lying to me?.......
Ano bang nangyari nung nasa US kayo? What the fuck did i missed!?? Sometimes i wonder, kung ako pa nga ba ang mahal mo...
_______________
I'll tell you... Sweet lies... Sweet lies... Sweet lies...
Wwooohh Short UD~ dunno kung paikliin ko na lang to or habaan, it depends on my imagination ahahaha lels. Please keep supporting this mga bessy ahaha cheret.
Nakakatamad mag UD saka sakit sa kamay since phone ang gamit ko, pero kahit naman pc sakit pa rin sa kamay huehue. Kaya sana hintayin nyo UD ko. Sorry ngayon lang to.
🙏🙏🙏🙏🙏🙏
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, TILL MY LAST BREATH [Book 2 KNMKA]
Fanficbook 2 ng kerida ng malandi kong asawa. basahin mo na lang, nakakatamad mag describe. book cover by: MaknaeIsReal