9

496 15 4
                                    

LUHAN

nagluluto ako ng breakfast ng tumunog ang doorbell. pinatay ko ang kalan at inilagay ang bacons sa isang plato bago tunguin ang pintuan.

"xiumin?"

"ah sir pwede po ba akong pumasok?"-tanong nito.

tinaasan ko naman sya ng kilay.

"sabi ko nga po dito na lang--"

i cutted him off.

"pasok"-sabi ko at binuksan ng malaki ang pinto.

nagtungo kami sa sala at naupo.

"speak"-i told him with a stern face.

"ah kasi sir ang tagal nyo na pong di pumapasok--"

"diba nagsend nako ng memo sa vice president na sya muna humandel ng position ko?"

"pero sir, iba pa rin po kasi kapag kayo ang nasa office, i mean yung jong dae--i mean si sir jong dae po kasi puro kalokohan"-parang batang sumbong nya sakin.

"what did he do this time?"-naparolled eyes na lang ako.

"eh kasi sir madalas nya kong pinagtri-tripan"-inis na sabi ni xiumin.

"its not my problem, its yours. you can leave now"-i said while gesturing the door.

"who is he?"

napahawak naman ako sa boobs este dibdib ko ng marinig ko ang boses ni sehun na nasa likod ko na pala.

"ah si--"

sehun cutted me off.

he hug me infront of xiumin.

"he's mine, back off"-asik ni sehun kay xiumin.

putcha aneu daw? nekekeleg eke. i heyt u sihun.

"ahm, secretary po ako ni sir luhan"-sabi ni xiumin at nagbow sa harap namin.

lumambot naman ang mukha ni sehun kanina lang ay parang leon haha.

"oh, di mo agad sinabi"-sabi ni sehun at bumitiw sa pagkakayap sakin.

"sir kelan po kayo babalik sa opisina?"-tanong sakin ni xiumin.

i sigh.

"hindi na sya babalik"-sagot ni sehun.

parehas naman kaming tumingin sa kanya ni xiumin na nanlalaki ang mata.

"what?"-kibit balikat na tanong ni sehun ng makita nya ang pagkagulat sa kmukha namin ni xiumin.

"bakit di na ko babalik?"-gulat kong tanong.

"luhan, eomma ka ni haowen so you should be here at home taking care of our son. besides ako na dapat ang bumubuhay sa inyo, i'll take over your company. probably i-memerge ko na lang ang oh at lu company."-nakangiting wika ni sehun.

i know i should feel touch dahil sa sinabi nya but i love my job. i mean nung nawala sila sa buhay ko naging passion ko na rin ang trabaho.

"but se, i want to work"-nakapout kong sabi.

sehun kisses my pouty lips.

"no baby, daddy will work for us"-sehun said in a flirty tone as he gave me a wink.

namula naman ako sa ginawa nya. putcha dito daw ba kami mag daddy-baby thingy, as in sa harap ni xiumin?

"oo na, putcha"-sabi ko at pabirong hinampas ang braso nya.

"ahm, alis na po ako sir"-awkward na paalam ni xiumin.

tumango lang ako at umalis na sya.

"gisingin mo na si haowen, se at kakain na tayo ng breakfast"-nakangiti kong sabi sa kanya.

I LOVE YOU, TILL MY LAST BREATH [Book 2 KNMKA]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon