Chương 1

3.4K 157 64
                                    

Tôi đã đến trường, haizz thật chẳng muốn chút nào.

Tôi vừa vào lớp thì đã có mấy thằng xúm lại bắt nạt tôi, vì ở trong lớp tôi chẳng có một người bạn nào nên ko ai lại can bọn chúng mà tôi cũng chẳng quan tâm

Ở trong lớp tôi luôn kém về học lực lẫn thể thao và lại còn ko bao giờ bắt chuyện với người khác nên dần dần cả lớp ghét tôi luôn.

--- Mày vẫn dám đi học à, sao mày ko chết luôn đi nhỉ(trẻ trâu 1)

--- Tao nghĩ lòng tự trọng của mày bị chó nhai rồi nhỉ(trẻ trâu 2)

---Thằng như mày thì chết là cái kết tốt nhất cho mày đấy(trẻ trâu 3)

Mấy tên vừa xúc phạm tôi là côn đồ  của lớp, trong đó có một tên mà tôi ghét nhất là tên cầm đầu của nhóm này, hắn tên là kagami saiba , hắn là con trai độc nhất của tập đoàn saiba, hắn vừa giàu có, thành tích học tập lẫn thể thao luôn đứng top,của trường lại có thêm ông bố chống lưng nên hắn rất ngạo mạn, ko xem ai ra gì, hãy lấy tôi như một ví dụ.

---chúng mày nói nhiều làm gì, tẩm quất nó cho tao( kagami)

---Bộ tao có gì thù oán với mày hả, thằng chó (Satou)

---Tao thấy mày ngứa mắt, được chưa (Kagami)

---Ko nói nhiều, đập nó ( 3 trẻ trâu )

Vừa dứt lời thì có một cô gái đến can ngăn và nói 

--- Ngừng lại đi, các cậu cứ ăn hiếp cậu ấy mãi thế ( cô gái )

Cô gái vừa nói tên là lumia hestie, cô ấy là em họ của tên kagami, nhà cô ta cũng giàu ko kém kagami, cô ấy rất đẹp, học tập, thể thao đứng top 1 của trường, nên cả trường ai cũng phải hâm mộ cô ấy.

---Em tránh ra một bên đi, đây ko phải việc của em ( Kagami )

---Hãy tha cho cậu ấy đi, cậu ta cũng đâu làm gì các anh( lumia )

--- chậc! tao tạm tha cho mày hôm nay vì có em họ tôi ở đây, lần sau thù đừng hòng ( Kagami)

Ba tên trẻ trâu kia nghe thấy thế nên cũng đi luôn.

Tui vừa mới thoát được chúng nhưng tôi lại không vui chút nào, lumia bảo vệ tôi không phải vì tôi là bạn thuở nhỏ của cô ấy, cũng không phải cô ấy thấy tội nghiệp tôi, đơn giản là cô ta muốn lấy le với cả lớp thôi. Chẳng lẽ nữ thần của trường mà ko làm những hành động này, thực chất cô ta cũng rất kinh tởm tôi như thằng anh, tôi biết được điều này khi mà tôi nghe nó nói chuyện với Kagami.

--- Cậu có làm sao không ( lumia )

Tôi im lằng vì tôi không muốn trả lời.

Cô ta liền ghé sát tai tôi và nói

---Tao đã nhịn nhục để bảo vệ mày , thì mày nên có thái độ tử tế một chút đi, nếu không mày sẽ ko toàn thây đâu ( Lumia)

---Mày có biết tao phải xấu hổ thế nào khi mà phải bảo vệ một thằng như mày không ( Lumia )

Vì cũng không muốn dính vào rắc rối nên tôi cũng trả lời.

--- ừm, mình ko sao, cảm ơn bạn đã bảo vệ mình ( Satou )

---Ko có gì, nếu có rắc rối gì cứ nói với mình nhé  ( Lumia )

---Cảm ơn cậu ( Satou )

Tôi vừa nói vừa nở một nụ cười giả tạo.

Mấy tên trong lớp tán thưởng cô ta, cũng có một số tên nói

--- sao nữ thần của chúng ta phải bảo vệ thằng đó chứ ( tên trong lớp 1)

--- thật là ô uế danh dự của cô ấy, tao phải cho nó một trận ( tên trong lớp 2 )

Tôi nghe thấy hết nhưng cũng mặc kệ.

Vừa ngồi xuống thì tôi chán nản nhìn xuống dưới đất thì thất một vòng tròn đen bao phủ cả lớp

Chưa kịp suy nghĩ thì cả lớp đã bị dịch chuyển đến một nơi khác, nơi này là một căn phòng lớn, có nhiều người đứng xung quanh và khi thấy chúng tôi thì họ rất vui mừng.

--- cha, chúng ta thành công rồi (???)

--- vương quốc chúng ta có hi vọng rồi (???)

Tôi đang suy nghĩ " chuyện quái gì đang xảy ra thế này

" truyện đầu tay của mình, nếu có đóng góp gì cứ nói để mình sửa nhé " .

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ