Cả hội trường trố mắt nhìn tôi luôn rồi. Để xem có tên nào dám chơi lại không.
--- vâng, một vị quý tộc trẻ tuổi đã bỏ ra những 100 đồng bạch kim. Có ai trả giá cao hơn không ạ ( MC )
--- 100 ĐBK lần 1 ( MC )
--- 500 ĐBK ( Quý tộc ngu )
Xem ra vẫn còn tên ham muốn món hàng này nhỉ. Nhìn tên này béo như lợn và lại còn chảy nước dãi khi nhìn thấy cô ta nữa chứ. Đây đích thị là 1 tên biến thái chính hiệu rồi.
--- và đã có ngươ.... ( MC )
--- 1000 đồng bạch kim ( Iseki )
--- cái gì, sao ngươi dám...... ( Tên quý tộc ngu )
--- sao nào, không có tiền rồi nổi cáu à ( Iseki )
--- 2000 đồng bạch kim ( tên quý tộc ngu ) ( tác: muốn biết vì sao ngu thì coi tiếp sẽ rõ )
--- có vẻ ngươi có vẻ ham muốn con nhỏ kia phết nhỉ ( Iseki )
--- hehe, tất nhiên rồi, nhìn cái cơ thể của nó làm tao muốn hành hạ nó từng chút một ( Tên quý tộc ngu )
--- vậy thì....... ( Iseki )
--- haha, cuối cùng nó cũng thuộc về ta ( tên quý tộc ngu )
--- 5000 đồng bạch kim ( Iseki )
--- cái..... ( Tên quý tộc ngu )
Cả hội trường và cả tên đó đều nhìn tôi mà không nói nên lởi. Có vẻ như bọn chúng bỏ cuộc rồi nhỉ.
--- 5000 lần 1 ( MC )
--- 5000 lần 2 ( MC )
--- 5000 lần 3. Vâng, món hàng này giờ thuộc về vị quý tộc trẻ kia. Chính tôi cũng không tin rằng ngài ấy lại bỏ một số tiền lớn như vậy ( MC )
--- bây giờ mời ngài ra sau để nhận hàng ạ ( MC )
Tôi đứng dậy và ra ngoài và tôi còn thấy ánh mắt tức giận của tên lúc nãy.
" Kiến tạo "
* Cobra Sword *
Tôi tạo ra một cây gậy có đầu là một con rắn hổ mang nhưng bên trong cái gậy là một lưỡi kiếm. Tôi làm ra nó để xử mấy thằng mà mọi người sẽ biết sớm thôi.
Và như tôi nói bọn chúng xuất hiện rồi kìa.
--- tên kia mau giao hết tiền ra đây ( Sắp die 1 )
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc