Tôi vừa bước vài Duengon thì đã cảm thấy một nguồn năng lượng hắc ám bảo phủ cả cái Duengon này. Nhưng tôi mặc kệ và cứ đi vào xem coi có gì thú vị trong này không.
Vừa bước vào thì tôi đã gặp ngay một đám golbin nhưng đám này ko giống những con golbin ngoài kia. Chúng có da trắng và đôi mắt đỏ và những tên golbin ngoài kia chỉ cầm kiếm ngắn, cung, chuỳ vì chúng lùn. Còn bọn chúng người cao khoảng 1m65 và bọn chúng đều cầm những vú khí mạnh như kiếm dài, thương, rìu 2 lưỡi nên tôi đã thử thẩm định bọn chúng và kết quả làm tôi khá ngạc nhiên.
Golbin
Tuổi: ??? Chủng tộc: golbin biến dị
Level: 130
HP: 15.000
MP: 0
SP: 1000
IQ: 10
Kỹ năng chủ động
+ Sử dụng kiếm: level max
+ Nhát chém nhanh: level max
+ Kiếm thuật: level max
+ Thiên bộ: level 5
Kỹ năng bị động
( Không có )
Danh hiệu
( Không có )
Nhìn qua kỹ năng thì thấy cũng bình thường nhưng kỹ năng ( Thiên bộ ) của nó làm tôi chú ý và chỉ số của nó gấp nhiều lần các con golbin bình thường. Mà kệ đi, nếu yếu quá thì mất vui.
--- Ê ( Satou )
Bọn chúng liền quay lại phía tôi.
--- bây giờ tao đang chán đây, đứa nào lại đây làm cho ta vui vẻ tý nào ( Satou )
Bọn chúng nghe thấy lời thách thức thì cả đám đều lao lên tôi và tôi vẫn ung dung và nở một nụ cười man rợ.
( Hoả ma pháp )
Phượng hoàng lửa
Một con chim lửa hiện ra trên tay tôi và khi tôi chỉ tay về đám golbin thì con chim đó lao đến chỗ bọn chúng và nướng trụi ko còn một con. Và thế là tôi dễ dàng qua được tầng 1.
Các tầng tiếp theo cũng là bọn golbin này nhưng chỉ khác là số lượng chúng đông lên và có thêm các Golbin cung thủ và pháp sư. Vì cũng ko muốn dựa dẫm vào ma pháp nên tôi cầm thanh Quỷ Kiếm của mình và chém giết bọn chúng cho tới tầng 10.
Tầng này có cửa lớn các tầng dưới kia và có một căn phòng và đúng như tôi dự đoán.
--- xem ra có 1 con golbin kinh ở đây nhỉ.
Con Golbin King nhìn tôi và cứ lao lên như bọn dưới kia.
--- sao làm thủ lĩnh rồi mà vẫn ngu nhỉ ( Satou )
( Phong Ma Pháp )
Vết cắt của gió
Tôi đưa 2 tay lên và chém theo hình chữ X và 2 ngọn gió lao ra từ tay tôi tạo thành hình chữ X và lao đến con Golbin Kinh với một tốc độ bàn thờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc