Chương 13

2.3K 123 33
                                    


Tôi ngủ suốt 1 tuần liền và khi tỉnh dậy thì mana đã hồi đầy lại nhưng vẫn cảm thấy đau nhức khắp người

--- lần sau phải cẩn thận mới được, mình hơi quá khích rồi ( Satou )

Tôi than thở và đứng dậy. Và tôi đang phân vân có nên vào hoàng cung xử bọn chó chết đó hay là nên tham quan một chút ở thế giới này nhỉ.

Sau một hồi tôi quyết định thăm thú thế giới này một chút rồi xử bọn kia cũng chưa muộn. Thế thì để coi nhiệm vụ rank SSS có gì thú vị không.

Mà khoan, trước đây hình như người lính gác cổng nói với tôi có một nhà trọ tên là Thái Dương ở hướng tây khoảng 100 m. Chắc là tôi nên đến đó đã, vì tôi cũng chưa có chỗ ngủ với lại mấy cái đống mà tôi làm để thăng cấp cũng đã cho tôi một món tiền đủ sống xa hoa suốt 20 năm rồi.

Tôi chạy về hướng tây được 1 lúc thì thấy một quán trọ đề chữ là Thái Dương.

--- chắc là đây rồi nhỉ ( Satou )

Tôi bước vào và quán trọ này không như tôi nghĩ. Thường thì trong quán trọ thường có mấy tên sâu rượu hoặc là mấy tên côn đồ ồn ào ở đây chứ nhưng ở đây thì khác, khách khứa rất lịch sự và trong quán có mùi rất thơm.

--- xin chào quý khách ( ??? )

--- Ể, à xin chào ( Satou )

Trước mặt tôi là một cô bé rất dễ thương chắc cũng khoảng 10 tuổi

--- anh đến đây lần đầu à ( ??? )

--- vâng, cho hỏi chỗ đặt phòng ở đây nhỉ ( Satou )

--- ở phía kia ạ ( ??? )

Cô bé chỉ vào một cái bàn nhỏ ở cuối quán và có một người phụ nữ ở đó. Chắc là tiếp tân còn cô bé này chắc là phục vụ. Tôi tiến tới bàn và nói

--- cho tôi 1 phòng đơn bao gồm cả ăn uống ( Satou )

--- vậy quý khách ở bao lâu ạ ( Tiếp tân )

--- khoảng 1 tháng ( Satoun)

--- tổng cộng là hết 10 đồng bạc, thưa quý khách ( Tiếp tân )

--- đây ( Satou )

--- cảm ơn quý khách. Slica, con dẫn anh ấy vào phòng đi ( Tiếp tân )

--- Vâng ạ ( Slica )

Ra là 2 mẹ con à. Thảo nào giống nhau thế

--- phòng của anh đây ạ ( Slica )

--- anh cảm ơn ( Satou )

--- không có gì, đây là chìa khoá phòng anh. Nếu như làm mất thì anh phải đền đó ( Slica )

--- ừm, anh biết rồi ( Satou )

--- thế hẹn gặp lại anh vào sáng mai nhé ( Slica )

Tôi vẫy tay cô bé và đi vào phòng. Tôi định làm một giấc nhưng tôi nghĩ mình nên tìm hiểu thêm về bộ giáp và cây kiếm này và thế là tôi thức nguyên đêm để tìm hiểu và phát hiện được một vài thứ hay ho.

Bộ giáp này không chỉ nhân sức mạnh người mặc lên nhiều lần và kháng mọi trạng thái bất thường thì nó còn có một khả năng đặc biệt. Đó là biến hoá.

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ