Khi tôi vừa bước vào cổng thì 2 ông bà già đó đã chạy ra với một nụ cười giả dối.
--- chà, Hítori. Con lại đem chàng trai trẻ nào về thế này ( Stolen )
--- đây là ân nhân của con đó, ko có cậu ấy, chắc con chết rồi ( Histori )
--- thế thì tốt quá, mời câu vào nhà dùng bữa với gia đình chúng tôi, coi như là cảm ơn cậu ( Vợ Stolen )
--- sao lại tốt quá, chả lẽ việc con gái bà bị quái thú tấn công là tốt ( Satou )
Bà ta nghe thấy thì bắt đầu có vẻ hoảng sợ và nói lắp bắp.
--- không..không, ý tôi là , cậu cứu được con gái tôi thì tốt quá ( vợ Stolen )
--- Ồ. Ra vậy ( Satou )
--- thế cậu vào nhà chúng tôi chứ ( Stolen )
--- tất nhiên ( Satou )
Để xem ông bà làm gì tôi, sau đó thì lấy cả nhà ngươi làm đồ chơi cũng chưa muôn.
Tôi bước vào nhà thì có một vài người hầu đang đứng ở trước cửa nhưng với vẻ mặt có vẻ hơi sợ sệt. Có lẽ người hầu ở nhà này cũng biết việc làm mà cả nhà tên này làm với những người khác nhỉ.
--- mau vào chuẩn bị đồ ăn thức uống thật ngon để ta tiếp đãi ân nhân mau lên ( Stolen )
--- vâng ạ ( người hầu 1 )
Tôi ngồi vào bàn và đọc suy nghĩ bọn họ coi bọn này định làm gì tôi.
( haha, con gái yêu quý của ta lại đem về một thằng ngu, thế là lại có thêm một thí nghiệm mới rồi ): Stolen
( thế là mình lại có cái để viết vào nhật ký rồi, vui quá ) : vợ Stolen
Hừm, có vẻ bọn này đã làm những chuyện kinh tởm với những người trước đây.
Hừm, rồi sẽ sớm thôi, tao sẽ cho bọn mày biết cảm giác bị hành hạ là như thế nào ( Satou )
Mà trong lúc chờ bọn chúng mang đồ ăn ra thì tôi có kiểm tra lại bảng trạng thái của mình để xem có kỹ năng gì hot không thì tôi hơi thất vọng vì mấy cái đám tôi giết ngoài đó chẳng cho tôi kỹ năng hữu dụng gì.
Đã thế lại có một số kỹ năng tôi thấy khá vô dụng.
( Sự dụng ná ): level 1
( Chạy nhanh ): level 1
( Đánh rắm ) : level 1
Vãi thiệt chứ, skill đánh rắm thì nó giúp quái gì, mặc dù là dùng skill này để hạ đối thủ cũng được nhưng làm thế chẳng khác nào hạ nhục bản thân.
Nhưng skill chạy nhanh thì để tôi nâng cấp nó xem coi có thành cái gì không, vì skill này cũng ko đến nỗi nào.
Đang suy nghĩ thì đồ ăn đã dọn sẵn ra hết và tôi dùng thẩm định để xem bọn chúng bỏ gì trong đây và đúng như tôi dự đoán.
Bọn chúng nỏ thuốc mê để dễ dàng đem ta đi thí ngiệm. Nhưng tôi kháng mọi hiệu ứng nên cái này chẳng có tác dụng gì với tôi nhưng cứ giả vờ xem nơi bọn chúng thí nghiệm là nơi thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
AcciónMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc