Chương 19

2.1K 138 21
                                    

Tôi đang suy nghĩ không biết nên đến nơi nào nên tôi quyết định là sẽ đến làng Elf trước tên. Vì sao à?. Đơn giản là nó gần nhất thôi.

Tôi kích hoạt đôi cánh và bay đến ngôi làng của Elf nhưng mà nói thì nói gần chứ nó xa vãi. Tôi đã bay được tận 30 phút rồi.Tôi liền kích hoạt ma nhãn xem có gì không.

--- Cứu tôi với ( ??? )

Một tiếng kêu cứu à. Lại gần xem nào

--- haha, cô gái lại đây nào ( ??? )

--- không, tránh xa ta ra, có ai không, cứu tôi với ( ??? )

--- đừng sợ mà, anh hứa sẽ không làm đau cưng đâu ( ??? )

Là một cô gái Elf và một tên con người và có vẻ tôi nên giúp đỡ cô ta một chút. Nhưng sao tôi lại có linh cảm ko nên cứu cô ta nhỉ.

Tôi quyết định đợi một lúc xem có chuyện gì xảy ra không thì 

--- Tchh chả có tên nào cả, ta đi chỗ khác thôi ( cô gái Elf )

--- ko có ai là đúng, cô nghĩ gì mà làm trò này ở một cánh đồng hoang vu này chứ, Maria ( ??? )

--- thế còn đỡ hơn là ở một khu rừng sâu, Damashi ( Maria )

--- thôi chuyển địa điểm đi, đừng cãi nhau nữa ( Damashi )

Có vẻ như cái cảnh lúc này chỉ là một màn kịch còn tên con ngươi là một Elf nam cải trang. Nhưng bọn chúng làm trò này để làm gì nhỉ.

Tôi bắt đầu suy nghĩ và quyết định đi theo bọn chúng để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra và sau khi theo họ khoảng 5 phút thì bọn chúng dừng ở một bìa rừng và bắt đầu lại màn kịch lúc nãy và có một thanh niên trẻ chắc cũng cỡ tôi xuất hiện.

--- mau dừng hành vi đó của ngươi lại mau ( ??? )

--- tên nhóc nhà ngươi muốn gì ( Damashi )

--- ta muốn ngươi mau thả cô gái đó ra mau ( ??? )

Ồ, anh hùng cứu mỹ nhân à, chắc là cậu ta khá mạnh nên mới thách thức tên kia, thôi thì ngồi coi phim chút vậy. Tôi liền biến ra một bịch bỏng ngô để vừa coi vừa ăn.

( Tác : xem phim miễn phí 😂😂😂 )

--- vậy thì thử nhào vô coi, tên nhóc ( Damashi )

--- hây da ( Tên nhóc )

Cậu ta rút thanh kiếm ra và lao đến tên kia nhưng tên kia chỉ đấm lại một cái mà cậu ta đã lăn quay ra rồi. Tôi tưởng cậu ta phải mạnh lắm chứ, tôi liền thẩm định cậu ta.

Tanaka Hima

Chức nghiệp: Kiếm Sĩ            Tuổi: 18

Chủng tộc: con người

HP : 125/135

MP: 50/50

SP: 30 ( tốc độ nha )

IQ : 70

Kỹ năng

+ Kiếm Kỹ: Level 1 

Danh hiệu

+ Kẻ kém cỏi

+ Kẻ bị bắt nạt

Đùa à, cậu ta yếu hơn tên Elf kia rất nhiều nhưng sao cậu ta vẫn làm anh hùng cứu mỹ nhân chứ. Chắc lại giống mấy thằng nhân vật chính trong mấy cuốn manga mà tôi đọc đấy.

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ