Chương 27

1.9K 118 37
                                    

Cô ta yêu tôi á. Thật là vớ vẩn.

--- Em yêu anh ( Rubi )

--- nhưng tôi không yêu cô ( Iseki )

--- em không cần biết, em yêu anh ( Rubi )

--- hình như não cô có vấn đề rồi, thôi tạm biệt nha ( Iseki )

--- khoa..... ( Rubi )

Tôi liền bay đi mất và không để cô ta nói hết câu. Cô ta cũng lạ thật đấy, tôi có làm gì đâu mà yêu tôi, chỉ là giải phóng đất nước của cô ta thôi mà ( Tác: ờ thì không làm gì 😒😒😒)

Trong khi đó.

--- Huhuhuhuhuhuhu............................................. ( Rubi )

--- thôi nào con gái, đừng khóc nữa ( Kamaza )

--- con không biết....hức.....cha phải đưa anh ấy về cho con ( Rubi )

--- hắn là hậu duệ ác thần đấy, là kẻ thù của các vị thần, yêu hắn thì con có thể chết bất cứ lúc nào ( Kamaza )

--- con không cần biết.....hức.....chết dưới tay anh ấy thì con cũng mãn nguyện, cha phải tìm anh ấy về cho con, nếu không con sẽ khóc mãi cho coi ( Rubi )

--- con bướng bỉnh quá rồi đấy ( Kamaza )

--- Huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu......................................... ( Rubi )

--- Trời ơi, ĐIẾC TAI QUÁ ( Kamaza )

Quay trở lại với main.

Có vẻ mảnh ghép tiếp theo khó khăn đây. Theo tôi biết thì nó nằm ở tộc người lùn nhưng khó là họ không có chỗ ở nhất định, họ là những người lang thang khắp nơi và có khi hôm nay ở chỗ này, mai lại ở chỗ khác.

--- khó rồi đây ( Iseki )

--- ngài có vẻ đang gặp khó khăn nhỉ ( Degon )

--- ngươi dậy rồi à ( Iseki )

--- Vâng ạ, có vẻ ngài đang gặp khó khăn với mảnh ghép thứ 3 nhỉ ( Degon )

--- Ừm, ta không biết phải kiếm nó ở đâu đây ( Iseki )

--- ngài khônh cần phải kiếm đâu, nó ở ngay đây rồi ( Degon )

--- ý ngươi là sao ( Iseki )

--- mảnh ghép đó chính là tôi đây ( Degon )

--- sao lại thế được ( Iseki )

--- thật ra thì lúc đầu tôi chính là một nguồn sức mạnh của Ác Thần nhưng ngài ấy đã giải phóng tôi ra khỏi ngài ấy và biến tôi thành một con rồng chỉ để bầu bạn với ngài ấy thôi ( Degon )

--- vậy là đây không phải hình dạng thật sự của ngươi ( Iseki )

--- vâng ạ, đây mới là hình dạng thật của tôi ( Degon )

Degon nói xong thì liền phát sang và biến thành một viên pha lê màu tím và đấy chính là mảnh ghép thứ 3 của Ác Thần.

Tôi liền lấy nó và hấp thụ ngay lập tức.

--- cũng 1 cảm giác nhưng sao lần này mình cảm thấy ko được dễ chịu và có cảm giác thiếu thốn gì đó nhỉ ( Iseki )

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ