Tôi lao vào con bạch tuộc với tộc độ của mình và đâm vào mắt nó nhưng nó dùng xúc tu của mình để đỡ lấy đòn đánh của tôi và liên tiếp phản công bằng những đòn tấn công mạnh mẽ và gây nên những đợt sóng khủng khiếp.
Tôi chỉ biết tránh né và bực tức.
--- đúng là kẻ tám lạng, người nửa cân mà ( Satou )
Tuy nhiên mày nghĩ mày chỉ đấu với mình tao thì mày lầm rồi.
* Sức mạnh của đinh ba *
" Triệu Hồi Quái Vật Biển Cả " : Megalodon ( search goolge nếu muốn có thông tin )
Một con cá mập khổng lồ xuất hiện và đang đứng trước mặt tôi nhưng với một vẻ mặt như một con cún chờ sai bảo.
--- ta ra lệnh cho ngươi tấn công con Kraken làm sao để nó trồi lên mặt nước khoảng 5 phút ( Satou )
Nếu bạn hỏi tại sao tôi không ra lệnh cho nó tiêu diệt con Kraken thì lý do đơn giản là nó không thể đánh bại được con bạch tuộc kia. Vì theo thông tin thì con Kraken này có sức mạnh gần như ngang bằng với con quái vật huyền thoại Leviathan nhưng tôi tin là nó có thể làm cho con bạch tuộc kia phải trồi lên mặt nước vì sức mạnh của Megalodon ko hề yếu một chút nào đâu.
Con cá mập đó bắt đầu lao vào và tấn công xon bạch tuộc. Nó cắn vào những xúc tu của nó và trong phút chốc đó tôi đã suy nghĩ rằng nó có thể làm được nhưng tôi đã lầm mất rồi, sức mạnh của con bạch tuộc này lớn hơn tôi tưởng nhiều.
Nó dùng các xúc tu quấn lấy con cá mập của tôi và quấn vào cổ khiến cho con Megalondon chết một cách nhanh chóng.
--- Tchh, có vẻ khó hơn mình tưởng ( Satou )
--- Graaoooo ( Kraken )
Nó bắt đầu lao vào tôi và giơ các xúc tu ra và tôi lộ một vẻ mặt khó chịu.
--- đừng có tự cao, con bạch tuộc kia ( Satou )
" Thuỷ Ma pháp "
* Sự Đáng sợ của Biển Cả *
Tôi giơ cây đinh ba lên và các ngọn sóng bắt đầu chuyển động và các cơn sóng bắt đầu tụ lại và hợp thành một con quái vật thức sự
--- hất nó lên bờ cho ta ( Satou )
Cơn sóng biến thành một bàn tay và hất thẳng nó lên trời cao và tôi đã tận dụng cơ hội đó. Tôi bắt đầu nhảy lên cao và biến đổi.
* Dragon Armor 2.0 *
Một bộ giáp tương như Dragon Armor nhưng nó có 3 con mắt ở giữa và chỉ có một thanh kiếm sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
Hành độngMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc