Tác: do nhiều bác thích Cưỡng Đoạt nên tác quyết định nó sẽ là phép thuật Vô của main. Nhưng vẫn chưa xuất hiện đâu, từ từ đã.
________________________________________________________________________________
Sau khi cô ta nói câu đó xong, tôi liền đánh ngất cô ta vì ai biết cô ta sẽ làm gì tôi chứ.
--- Này, dậy đi ( Iseki )
--- Hehe...nữa đi ( Thánh Kiếm )
Cô ta đang mơ cái quái gì vậy.
--- Dậy Mau ( Iseki )
--- Á.... ( Thánh Kiếm )
Tôi liền đánh cô ta một cái vào mông rõ đau, cô ta liền lập tức dậy ngay.
--- sao anh lại đánh em chứ , hứ ( Thánh Kiếm )
--- cô cần giải thích rằng những chuyện này là sao? Sao cô lại yêu tôi? Và tại sao cô nói ghét cái Ác nhưng lại yêu tôi? ( Iseki )
--- em tưởng anh biết rồi chứ ( Thánh Kiếm )
--- cô không nói thì ai mà biết được ( Iseki )
--- Vậy anh không phải là Iseki à ( Thánh kiếm )
--- tôi chỉ là người được hắn giao phó nhiệm vụ này và lấy tên của hắn thôi ( Iseki )
Khuôn mặt của cô ta thoáng lên một vẻ thất vong. Có lẽ cô ta yêu tên Iseki đó chứ ko phải là tôi.
--- thế sao cô lại đi yêu Ác Thần trong khi cô là thanh kiếm do các vị thần tạo ra ( Iseki )
--- sao tôi lại nói với một người ko phải Iseki chứ ( Thánh Kiếm )
--- thế lúc nãy ai nói yêu tôi cơ ( Iseki )
--- đó là do tôi nhầm anh với Iseki thôi ( Thánh kiếm )
--- Bộ mặt tôi giống hắn lắm à ( Iseki )
--- Phải, rất giống ( Thánh Kiếm )
Có vẻ như tôi có nói gì nữa thì cô ta cũng không nói đâu, thôi thì tốt nhất ra khỏi đây vậy.
--- thế thì thôi vậy ( Iseki )
Tôi liền chuẩn bị ra khỏi không gian này thì cô ta liềm bám lấy áo tôi.
--- Cô làm gì vậy ( Iseki )
--- anh định đi đâu ( Thánh kiếm )
--- ra khỏi chỗ này chứ làm gì nữa ( Iseki )
--- ta..tại sao ( Thánh Kiếm )
--- thì tôi ở lại cũng có làm gì đâu ( Iseki )
Nói xong tôi liền đẩy tay cô ta ra thì cô ta liền nhảy lên ôm lấy tôi.
--- cô làm cái quái gì vậy ( Iseki )
--- Đừng đi ( Thánh kiếm )
--- cái gì cơ ( Iseki )
--- Đừng đi, em ko muốn phải cô đơn thêm lần nữa ( Thánh Kiếm )
--- nhưng tôi đâu phải là Iseki đâu, tôi chỉ là một người lấy tên của hắn thôi mà ( Iseki )
--- Nhưng....anh rất giống và vì thế nên em cũng yêu anh ( Thánh Kiếm )
Cô ta yêu tôi vì tôi giống hắn ư, thật lố bịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc