Chương 7

2.5K 151 108
                                    

Tôi bước vào lâu đài của tên lãnh chúa với một vẻ mặt đáng sợ, mấy tên lính thấy tôi vào thì chặn tôi lại.

--- tên kia, ngươi đang làm gì ở đây ( lính )

--- ta có việc cần gặp lãnh chúa ( satou )

--- việc gì ( lính )

--- ta đến để lấy một thứ thôi ( satou )

--- thế ngươi muốn lấy thứ gì để ta chuyển lại lời cho ( lính )

--- đầu ông ta ( satou )

--- ngươi nói cái gì ( lính )

Xoẹt! Đầu tên đó đã bay xuống, tên lính còn lại thấy cảnh tượng đó thì liền chạy vào và báo động.

--- BÁO ĐỘNG.CÓ KẺ GÂY RỐI ( lính)

Sau khi nghe thấy báo động đó các tên lính canh gác ở các cửa tập trung lại chỗ tôi và tên lãnh chúa ở trên lâu đài và quát.

--- CÁI QUÁI GÌ THẾ ( lãnh chúa )

--- tên này đã giết người của ta ( lính )

--- cái gì cơ. Bọn bay băm thằng nhãi đó thành trăm mảnh cho ta ( lãnh chúa )

--- tuân lệnh ( toàn bộ lính )

Tên lãnh chúa này còn chưa xác minh rằng liệu có phải mình giết hắn không mà đã vội vã vậy rồi. Đúng là một thằng ngu, mà thôi vậy thì đỡ mệt hơn.

Có vẻ như đám lính đã xông lại chỗ tồi.

--- làm ấm người nào ( satou )

( Hoả ma pháp )

Một quả cầu lửa to đùng trên tay tôi và lao đến chỗ bọn chúng và bọn chúng nhanh chóng bị nướng thành tro.

--- chỉ có vậy thôi à ( satoun)

--- cái quái gì thế này ( lãnh chúa )

Tên lãnh chúa tức giận hét lên.

--- TẤT CẢ TOÀN BỘ LÍNH ĐẾN ĐÂY VÀ LẤY ĐẦU THẰNG NHÃI NÀY CHO TA ( lãnh chúa )

Toàn bộ tên lính đã tập trung ở chỗ tôi, cũng phải đến 200 tên.

--- nhiều thế này thì có dịp thử skill rồi ( satou )

( Ám ma pháp  )

Triệu hồi undead trung cấp: jack đồ tể và kẻ cướp mộ

Một vòng tròn ma pháp đen xuất hiện và triệu hồi lên 2 con quỷ và bọn chúng chính là jack đồ tể và kẻ cướp mộ.

Tôi liền ra lệnh bọn chúng.

--- TÀN SÁT BỌN LÍNH NÀY CHO TA ( satou )

Bọn chúng lao lên và giết bọn lính như điên, có những tên quá hoảng sợ và bỏ chạy thì liền bị bẻ nát xương và cứ như thế chỉ trong 2 phút 200 tên lính đã thành xác chết.

Tên lãnh chúa ở trên đó khi nhìn thấy cảnh tượng thì quá sợ hãi và chạy vào trong lâu đài.

Tôi ra lệnh cho bọn chúng trở về và tôi ung dung bước vào lâu đài và để cho chắc ăn tôi sử dụng skill tôi mới sáng tạo.

( Hắc nhãn )

Tôi sử dụng skill này để kiểm tra xem có còn tên nào không và đúng như tôi dự đoán.

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ