Chương 6

2.6K 149 45
                                    

( bây giờ đang rãnh nên làm chap mới luôn )

Tôi bước vào kho báu của bọn golbin thì rất kinh ngạc vì ở đây là cả một hầm vàng và có vô vàn vũ khí.

Tôi liên mở hộp không gian ra và cho vào hết và phát được một số thứ hay ho.

( dao hắc ám ): + 10.000 sát thương và khi sử dụng có thể nhìn trong bóng đêm

( set đồ bóng đêm ): áo,quần,giày,găng tay và mũ trùm đầu

 Khi mặt nguyên set HP + 50.000  và MP + 30.000, ngoài ra còn có thể sự dụng skill mê cung bóng đêm để nhốt kẻ địch bên trong.

--- tuyệt vời ( satou )

Ngoài thứ này cũng có một số bộ giáp cũng mạnh, chắc tôi sẽ dùng chúng sau.

Tôi mặc nguyên set vào người và bây giờ trông tôi không khác gì sát thủ Zed trong lmht cả.

--- bây giờ là đi giết orc nhỉ ( satou )

Tôi bay lên và sử dụng skill ưng nhãn thì thấy cả một đội quân orc hùng hậu và trong đó còn có mấy con mắc giáp toàn thân và cầm rìu. Nhưng đối với tôi chúng chỉ là tôm tép.

--- mà hình như có ai ở đó thì phải ( satou )

Tôi nhìn kỹ lại thì thấy chúng đang vác một cái lồng sắt có khá nhiều người bên trong, chắc lại bị bắt rồi.

--- sao người đây khoái bị quái vật bắt thế nhỉ ( satou )

Tôi tiến lại gần thì nghe vài giọng nói.

---giờ chúng ta phải làm sao đây chị ( cô gái 1 )

--- giờ chúng ta biết phải làm gì nữa chứ ( cô gái 2 )

--- huhu, mẹ ơi ( cô bé )

Có vẻ như họ đang tuyệt vọng nhỉ, thôi thì tiện thể cứu họ luôn.

--- cần giúp gì không các cô gái ( satou )

--- ai đấy ( orc thủ lĩnh )

--- là ta đây ( satou )

--- ngươi là ai ( orc thủ lĩnh )

--- một người qua đường thôi ( satou )

--- bọn bay đâu, giết thằng điên đó cho ta ( orc thủ lĩnh )

Bọn orc lao đến chỗ tôi, chắc khoảng tầm hơn 30 con orc, chúng lao lên mà không một chút phòng bị gì.

--- bọn mày hơi coi thường tao thì phải ( satou )

Tôi rút con dao mới lấy được và đó lao lên bọn chúng với tốc độ ánh sáng, mỗi lần đi lướt qua một đứa là đầu tên đó rơi xuống và cứ thế đầu của 30 tên orc rơi xuống chưa đầy 5 giây.

Tên orc thủ lĩnh hoảng loạn và chạy đi

Tôi lướt đến chỗ tên orc trong nháy mắt rồi ghé sát tai hắn.

--- sao lại bỏ chạy thế, đang vui mà ( satou )

--- không, tránh xa ta ra ( orc thủ lĩnh )

--- chán thế ( satou )

 Tôi cắt đứt chân hắn trước, rồi sau đó là tay. Hắn kêu gào trong đau khổ và đầu của hắn rơi xuống ngay lập tức.

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ