Kể từ khi tôi tạo một cái chết cho Sato Yuma và đổi tên thành Iseki God thì có vẻ như vương quốc đã náo loạn rồi. Vương quốc bây giờ được tăng cường canh gác lên và những ai ko có thẻ chứng nhận thì phải đặt tay lên quả cầu sự thật xem có nói dối không và sau khi tôi thả một con dơi đêm vào thành để thăm dò tình hình thì nó cho biết là tôi đã trở thành một nhiệm vụ SSS rồi.
Và tất nhiên là tiền thưởng cho kẻ giết anh hùng rất là cao nên hằng ngày cứ vào sáng, trưa, chiều là có một thằng đến nhưng chúng đều bị tôi băm ra và đưa cho Degon ăn rồi nên là số người đã giảm dần và một tuần nay ko thấy ai đến nữa.
--- ê, Degon ( Iseki )
--- sao vậy, chủ nhân ( Degon )
--- đây chưa phải sức mạnh thật sự của Ác Thần đúng không ( Iseki )
--- đúng vậy, thưa chủ nhân ( Degon )
--- thế sức mạnh thật sự của hắn nằm ở đâu ( Iseki )
--- thưa chủ nhân, sức mạnh thật sự của Ác Thần đã bị các vị thần chia ra làm nhiều mảnh ghép và chúng được cất giữ ở 4 nơi ( Degon )
--- có phải là ở 4 lục địa của phi nhân loại không ( Iseki )
--- đúng vậy ạ ( Degon )
Vậy thì 4 mảnh ghép đó nằm ở lục địa của Elf, người lùn, quỷ tộc và thú nhân. Có vẻ chuyến đi này dài hơn dự đoán rồi đây.
--- thưa chủ nhân, lại có người đến ạ ( Degon )
--- ngươi lui vào đi, để ta thử xem tên này có khá hơn không ( Iseki )
--- vâng ạ ( Degon )
Cũng đã 1 tuần nay ko có ai đến rồi. Thôi thì thư giãn gân cốt xem rồi đi luôn, mà khoan đã, đó là con gái ư
--- tên Quỷ Dữ, hãy mau chết dưới thanh kiếm của ta ( ??? )
--- con gái à, thú vị đấy ( Iseki )
--- nếu ngươi dám coi thường ta vì ta là con gái, ta sẽ cho ngươi chết ko toàn thây ( ??? )
--- vậy trước khi giết ta, phải xưng tên đã chứ ( Iseki )
--- được thôi, nghe cho kỹ cái tên này trước khi ngươi xuống mồ đi ( ??? )
--- ta là Hitoha Marui, thanh kiếm của chính ngĩa sẽ xoá tan mọi bóng tối quanh đây ( Hitoha )
--- lại 1 đứa atsm ( Iseki )
--- ngươi nói cái gì ( Hitoha )
--- chỉ số của ngươi còn ko bằng 1 góc của thằng anh hùng mà ta giết mà đòi đánh bại ta à ( Iseki )
--- chỉ cần có lòng tin tưởng và chính ngĩa sâu đậm, thì ko ai có thể cản bước ta ( Hitoha )
--- vậy thì thử đi ( Iseki )
--- ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh của chính nghĩa ( Hitoha )
" Quả cầu Ánh Sáng "
Một quả cầu ánh sáng lao đến chỗ tôi. Nhưng phải nói thế nào nhỉ, tôi quá mạnh hay quả cầu này quá yếu nhỉ. To thì cũng to đấy nhưng nếu có trúng tôi thì cùng lắm là bị một vết xước mà đến trẻ em nó cũng ko khóc.
Tôi giơ tay và búng ngược quả cầu lại chỗ cô ta và
" BÙM "
Cô ta bất tỉnh nhân sự luôn rồi.
Tôi còn tưởng là được thư giãn gân cốt một chút chứ nhưng mà phải nói là cô ta làm tôi cảm thấy khá thú vị đấy. Những tên đến giết tôi thì toàn là những kẻ hám tiền, tham lam. Còn cô gái này thì có một lòng can đảm rất đáng khâm phục, chỉ mỗi tội là hơi ảo tưởng sức mạnh.
--- Ư...đây là đâu ( Hitoha )
--- tỉnh rồi hả ( Iseki )
--- Kyaaaaa..... ( Hitoha )
--- làm gì mà hét to thế ( Iseki )
--- anh....anh đã làm gì tôi khi tôi ngất ( Hitoha )
--- chả làm gì cả ( Iseki )
--- thế tại sao áo quần tôi lại rách hết, anh nói dối ( Hitoha )
--- thì cô đã bị kỹ năng của mình làm rách hết mà ( Iseki )
--- anh lừa tôi, chắc chắn anh đã nhân cơ hội lúc tôi ngủ để giở trò đồi bại, ( Hitoha )
Cô ta phiền phức thật đấy, nhưng mà lúc giận cô ta trông khá dễ thương đấy. Thôi thì trêu cô ta cho vui vậy.
--- với cái bộ ngực lép thế mà cô nghĩ ai thèm làm gì cô chứ ( Iseki )
--- anh...anh ( Hitoha )
--- tôi nói ko đúng hả, ngực lép ( Iseki )
--- ư...ư...ư ( Hitoha )
Cô ta sắp khóc đấy ad. Đúng là mít ướt mà.
--- thế nhé ( Iseki )
--- ngươi đi đâu đó ( Hitoha )
--- đi khỏi cái chỗ này, ta chán lắm rồi ( Iseki )
--- ngươi ko được đi, ta phải đánh bại ngươi ( Hitoha )
--- thật mệt mỏi mà ( Iseki )
--- hãy xem đây....ưm...ưm ( Hitoha )
Tôi hôn cô ta bằng một nụ hôn kiểu Pháp và ôm chặt lấy cô ta khiến cô ta ko thể thoát ra được.
--- được chưa ( Iseki )
--- ng...ngươi vừa làm cái gì đó ( Hitoha )
--- coi như là quà tạm biệt cho ngươi đó ( Iseki )
--- Bye nha ( Iseki )
--- khoa... ( Hitoha )
Và tôi đã dịch chuyển đến một cánh đồng để bắt đầu cuộc hành trình của mình nhưng ko biết làm thế có ổn không nhỉ.
Trong khi đó
--- có lẽ mình yêu anh ấy mất rồi ( Hitoha )
( minh hoạ Hitoha nhé )
( chap này chỉ là nói về em gái đầu tiên của main nên hơi ngắn nhé, các bác thông cảm )
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc