Chương 32

1.6K 101 41
                                    

Bây giờ hiện tại đang là buổi đêm và tôi đang kiểm tra lại một số thứ ở trong không gian riêng của tôi và bây giờ tôi đang ở tại phòng riêng của tôi vì khi được phong Quỷ Tướng thì tôi đã được cấp một phòng riêng trong lâu đài và khi được phong Quỷ Tướng thì khỏi nói ai cũng sốc đến toàn tập luôn rồi.

Hiện tại tôi đang kiểm tra xem bảng trạng thái của tôi có gì thay đổi.

__________________________________________________

Status.

Iseki God 

Tuổi: 18                 

Chủng Tộc: Ác Thần

Level: 2756

HP: 724.897.345 

MP: 1.234.567.367

AT: 1.346.780

DE: 5.768.342

SP: 2.000.000.000

IQ: 200

+ Kỹ năng 

( Nhiều lắm, lười kể )

+ Danh hiệu

( lười kể nốt )

+ Trang bị 

( lười kể luôn )

( Tác: thấy mình lầy dễ sợ luôn 😆😆😆 )

____________________________________________

Có vẻ như ko có gì thay đổi cả và còn một việc nữa là để xem Thánh Kiếm như thế nào đã.

{ Triệu Hồi Linh Hồn }

Linh hồn cô ta xuất hiện và...

--- Cô đang khóc đó à ( Iseki )

Cô ta trông tàn tạ kinh khủng. Mắt thì đỏ và còn lẩm bẩm gì đó một mình nữa.

--- anh ấy ko yêu mình, anh ấy ko yêu mình, anh ấy ko yêu mình,.................... ( Thánh Kiếm )

( Tác: Điên mẹ rồi 😱😱😱 )

--- Này ( Iseki )

Cô ta liền quay đầu lại và nhìn tôi như thấy một món mồi béo bở và lao thẳng rồi ôm chặt và đè tôi xuống.

-- Này, bỏ tôi ra ( Iseki )

--- Anh quay lại rồi, giờ thì anh ko thoát nổi em đâu, hehe ( Thánh Kiếm )

Cô ta giữ chặt lấy tôi khiến tôi ko cử động được, chết tiệt.

--- Bỏ tôi ra nhanh ( Iseki )

--- KHÔNG BAO GIỜ, TA SẼ BÊN NHAU MÃI MÃI ( Thánh Kiếm )

Cô ta bị cái quái quỷ gì vậy, bực mình thật chứ. Mình ko muốn làm điều này chút nào nhưng đây là cách duy nhất để tôi thoát ra được cái tình trạng này rồi.

* Chụt *

Tôi liền khoá môi cô ta và thực hiện một pha cháo lưỡi khiến cô ta rên lên thứ tiếng dâm dục và bỏ tay ra khỏi người tôi.

--- Thế được chưa ( Iseki )

--- Hehe, vậy cuối cùng em cũng chấp nhận em rồi à ( Thánh Kiếm )

Cô ta vừa nói vừa đưa tay lên môi tôi nữa chứ.

--- Tôi chưa chấp nhận cái tình yêu giả tạo này đâu, tôi làm thế để thoát khỏi cô thôi ( Iseki )

--- Em sẽ coi như đó là lời chấp nhận tình cảm ( Thánh Kiếm )

Thật hết nói nổi với cô ta mà.

--- Vậy thì bây giờ cô sẽ trả lời những câu hỏi của tôi chứ ( Iseki )

--- Được rồi, anh yêu ( Thánh Kiếm )

Ai là anh yêu của cô ta chứ, mà kệ đi, dù sao vậy cũng thích ( tác: đã nghiện còn ngại 😒😒😒  )

--- Vậy cô tên là gì ( Iseki )

--- Em ko có tên, anh đặt cho em đi ( Thánh Kiếm )

Một cái tên cho cô ta à, để xem nào.

--- Vậy Senora nhé ( Iseki )

--- Em sẽ trân trọng nó ( Senora )

--- Sự thật về các vị thần là như thế nào ( Iseki )

Cô liền nghiêng đầu khó hiểu.

--- Sao anh lại hỏi vậy ( Senora )

--- Cô là Thánh Kiếm mà đi yêu một Ác Thần thì phải có lý do gì đó với các vị thần ko phải sao ( Iseki )

Cô ta liền im lặng và nói trong vẻ mặt tức giận.

--- Một lũ kinh tởm ( Senora )

Hừm, mặc dù tôi đã biết là những tên thần cũng chả tốt đẹp gì lắm nhưng khi Senora nói vậy thì cũng khá bất ngờ đấy.

--- Sao cô lại nói vậy ( Iseki )

Cô ta liền thở dài và hỏi tôi.

--- Thế giới này anh biết là ai tạo ra chứ ( Senora )

--- Thì là các vị thần ( Iseki )

--- Và các chủng tộc thì sao ( Senora )

--- Cũng là các vị thần ( Iseki )

--- Đúng vậy, tất cả đều là do các vị thần tạo ra và khi tạo ra xong thì các vị thần đó có trách nhiệm như thế nào? ( Senora )

Sao cô ta lại hỏi tôi những điều này nhỉ, tất nhiên là phải bảo vệ nó rồi.

--- Phải bảo vệ nó ( Iseki )

--- Nếu được vậy thì đã tốt rồi ( Senora )

--- Ý cô là sao ( Iseki )

--- Những tên thần đều là một lũ kinh tởm, chúng không khác gì súc vật ( Senora )

Có vẻ chuyện này căng rồi đấy 

--- Bọn chúng....bọn chúng, hic..... ( Senora )

Nước mắt của cô ấy bắt đầu chảy xuống, có chuyện gì sao.

--- Có chuyện gì thế ( Iseki )

--- Em xin lỗi...hic..... ( Senora )

Cô ấy bắt đầu lấy tay chùi mắt đi nhưng những giọt nước mặt đó vẫn tiếp tục chảy

Tôi liền ôm cô ấy vào lòng.

--- anh...anh làm gì thế ( Senora )

--- Tuy tôi chưa biết chuyện gì đã xảy ra nhưng nếu cô muốn khóc thì cứ khóc đi ( Iseki )

--- Em...em ( Senora )

Cô ấy ôm chặt tôi và khóc, tiếng khóc rất to, nó chứa những điều đau khổ và buồn bã trong đó.

--- Được rồi, những điều đau khổ ấy, tôi sẽ xoá tan nó cho em ( Iseki )

Tôi nói rồi liền hôn cô ấy một nụ hôn nhẹ trên môi. Tôi hy vọng nó sẽ giảm bớt phần nào nỗi đau khổ cho cô ấy.

End.

( tác vẫn còn buồn nên chap này hơi ngắn nhé, các bác đọc tạm vậy )

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ