Bây giờ tôi đang tiến vài thành phố, khá là xa nên trên đường đi tôi đã sáng tạo một số ma pháp mới
+ trí tưởng tượng
Skill này cho phép tôi triệu hồi ra bất cứ vật phẩm nào cũng như áo quần, kiếm hoặc tiền.
+ đôi mắt của quỷ
Cái này có thể làm người level thấp hơn phải tuân theo mọi mệnh lệnh của ta, khá là tuyệt đúng không.
Vừa mới tạo được 2 ma pháp mà đã đến thành phố rồi, tốc độ của tôi cũng nhanh đó chứ.
---Cậu trai, cho chúng tôi xem thẻ của cậu trước khi vào thành phố ( lính )
Người vừa mới nói là một người lính gác cổng thành phố, có vẻ như ai vào đây cũng phải xuất trình thẻ, mà tôi làm đéo gì có thẻ, thôi thì cứ bịa vậy.
--- à, tôi làm mất thẻ rồi có cách nào khác không ( satou )
--- thế à, vậy cậu hãy đặt tay lên quả cầu này đi ( lính )
Tôi đặt tay lên quả cầu thì nó phát ra ánh sáng màu trắng.
--- được rồi, không phạm tội, cậu có thể vào ( lính )
--- cảm ơn anh ( satou )
--- đây là nhiệm vụ của chúng tôi mà ( lính )
--- À, mà anh biết chỗ nào có nhà trọ không ( satou )
--- cậu đi về hướng tây khoảng 100 m thì sẽ thấy một nhà trọ tên là Thái Dương, ở đó có đầy đủ tiện nghi ( lính )
--- cảm ơn anh ( satou )
--- không có gì ( lính )
Tôi đang đi đến nhà trọ thì thấy một toà nhà lớn có đề tên là hội mạo hiểm gia
--- chắc đây là nơi đăng ký làm mạo hiểm gia, thôi cứ vô đăng ký đã ( satou )
Tôi mở cửa bước vào thì thấy toàn mấy thằng ất ơ uống rượu , bẩn cả mắt, tôi đi đến quầy tiếp tân để đăng kí thì ở đó có một cô gái rất xinh, điện nước đầy đủ, nhưng ko hiểu sao tôi chẳng có cảm giác gì.
--- tôi muốn đăng ký làm mạo hiểm gia ( satou )
--- vâng, xin đợi tôi một chút ( tiếp tân )
Cô ta chạy vào và đưa cho tôi một tấm thẻ và bảo tôi viết tên, tuổi, nghề nghiệp, sao đó lấy máu bôi vào đó
Tôi viết tên tuổi, nghề nghiệp, sao đó lấy kim đâm vào tay rồi trích một giọt máu và bôi vào.
--- được rồi, bây giờ cậu là mạo hiểm gia cấp F, hãy chăm chỉ làm việc để nâng rank nhé, tôi tên là emilia, hãy nhớ lấy nhé ( Emilia )
--- thế làm sao để nâng rank thế ( satou )
--- có bảng hướng dẫn ở đó cậu qua xem đi ( emilia )
Tôi bước qua và Thêm một tấm bảng có ghi cách để nâng rank và số người từng cấp độ, để xem nào
+ cấp F : đăng ký ở hội mạo hiểm gia: 15.000 người
+ cấp E : diệt 30 golbin : 13.000 người
+ cấp C : diệt 20 orc: 10.000 người
+ cấp D: diệt 10 mãng xà độc: 8.000 người
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc