Chương 25

1.9K 110 34
                                    

 Sau khi xử lý mấy tên phiền phức đó xong thì lại có mấy tên to mồm khác.

--- ta sẽ giết ngươi, tên khốn ( sắp chết )

--- hãy cho hắn nêm mùi của tứ đại thiên tướng đi ( Sắp chết 2 )

--- băm hắn ra bã nào ( sắp chết 3 )

--- xông lên ( Sắp chết 4 )

--- hahahahahahahahahaha................ ( Iseki )

Tôi cười hả hê vì cái tên của bọn chúng. 

--- ngươi cười cái gì đó, tên kia ( tứ đại thiên tướng )

--- các ngươi giống như bọn con nít hỉ mũi chưa sạch ( Iseki )

--- xông lên, giết thằng nhãi đó ( sắp chết rồi thì biết tên làm gì )

--- tới đi ( Iseki )

Tôi giơ thanh kiếm và khêu khích bọn chúng và đúng như ý tôi. Bọn chúng lao lên mà không cần suy nghĩ.

Tôi đi từ từ tới tên đầu tiên rồi lướt qua hắn, tên thứ 2 lao tới thì tôi lộn vòng qua người hắn rồi xoay người qua tên thứ 3 và đi nhẹ qua tên thứ 4.

* Bịch*

Cả 4 chiếc đầu đã rơi xuống.

--- qua...quái vật ( lại một tên sắp chết ) 

--- nói như thế là hơi bất lịch sự đấy ( Iseki )

* Xoẹt...........*

 Tôi vẩy thanh kiếm dính máu rồi đeo vào hông và có vê như bọn cyborg cũng đã làm xong việc của mình rồi.

--- tập hợp ( Iseki )

--- có mặt ( tất cả cyborg )

Tôi chỉ vào tên đầu tiên.

--- báo cáo tình hình đi ( Iseki )

--- vâng, tổng cộng 30 tướng quân, hơn 1000 quân lính và 45 quý tộc và quan lại đã chết ( Cyborg 1 )

--- được rồi, tất cả lui đi ( Iseki )

--- Rõ ( Tất cả )

Lạ thật nha, nếu chỉ có từng đó thì tại sao quân giải phóng không thể đánh chiếm lại đất nước được. 

Khoan đã. Nếu tôi nhớ không nhầm thì mặc dù quân đế quốc rất mạnh và nhiều nhưng không thể nào thắng được thú nhân được vì bọn chúng có những cá thể siêu việt như Hổ, báo, sói và thậm chí còn có một số người có thể sánh ngang với anh hùng.

Thế thì tại sao bọn chúng lại có thể đánh thắng được. Chắc chắn có một tên đang giúp đỡ đế quốc nhưng tên đó là ai và sao hắn có thể khiến thú nhân quốc bị xâm chiếm dễ dành như thế đươc.

--- có lẽ mình nên hỏi nhà vua là tốt nhất ( Iseki )

Tôi đến hầm ngục và đi đến căn phòng cuối cùng thì thấy một người hổ đang đứng đó ngồi thiền mà tôi cũng ko biết ông ta làm vậy để làm gì nhưng có lẽ ông ta là nhà vua.

--- kính chào đức vua ( Iseki )

--- ta ko bao giờ bán đứng nhân dân của ta, đừng phí công vô ích ( vua thú nhân )

--- ông cảm ơn người giải phóng đất nước ông thế à ( Iseki )

--- ngươi nói gì ( Vua thú nhân )

--- không tin thì xem đây ( Iseki )

Tôi vứt 4 cái đầu của bọn tứ gì đó cho ổng coi và ổng bị sốc luôn rồi.

--- kho....không thể nào ( Vua thú nhân )

--- tin rồi chứ ( Iseki )

--- đừng có lừa ta, đây chắc chắn là đầu giả các ngươi dùng để lừa ta, đừng nghĩ ta dễ dụ vậy ( Vua thú nhân )

Cái ông già này cứng đầu thật đấy, thôi thì tự mình tìm hiểu vậy, chứ có nói chắc ông ta cũng không chịu nghe đâu.

" Sáng tạo kỹ năng "

* Thâm Nhập Ký Ức *

--- Á, sao đầu ta đau thế này ( Vua thú nhân )

Tôi thâm nhập vào ký ức ông ta và thấy cảnh con người và thú nhân đang chiến đấu với nhau và thú nhân đang áp đảo mạnh con người. Khi sắp thua cuộc thì phía con ngươi bỗng dưng ở đâu ra một cô gái tự xưng là anh hùng và áp đảo thú nhân một cách nhanh chóng.

Nhưng cái tôi quan tâm là kiếm pháp của cô ta không phải ở đây mà kỹ năng kiếm thuật này là của Nhật Bản.

Vậy có nghĩa cô ta là

--- một kẻ từ thế giới khác  ( Iseki )

End.

( Tác: tác đang bị bệnh nên chap này hơi ngắn, các bác thông cảm nhé )

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ