Chương 17

2.3K 133 35
                                    

Tại sao Ahiko- sensei  lại ở đây nhỉ. Tôi nhớ là lúc triệu hồi làm gì có sensei đâu

--- tại sao sensei lại ở đây ( Satou )

--- em sẽ biết sau, trước tiên em cần phải dừng hành động này của mình lại. Tất cả đều là bạn của em đấy, tại sao em lại làm như vậy ( Ahiko )

--- lũ này ko phải bạn học của tôi, chúng chỉ là rác rưởi thôi ( Satou )

--- em ko được làm như vậy nữa ( Ahiko )

Cô ta liền đứng trước tôi và giơ 2 tay ra. Cô ta muốn bị ăn đập lắm à

--- cô tránh ra mau. Nếu không tôi sẽ đánh cả cô luôn đấy ( Satou )

--- nếu em muốn thì cứ đánh cô, xin đừng đánh các bạn em nữa ( Ahiko )

--- sao cô lại phải bảo vệ lũ rác rưởi này chứ ( Satou )

--- dù bọn nó có như thế nào thì chúng cũng là học trò của cô và một giáo viên phải có trách nhiệm bảo vệ học trò của mình ( Ahiko )

Phiền phức thật. Tôi liền quay sang cái bọn tôi vừa đánh tơi tả bao gồm cả thằng khốn Kagami và con bitch Lumia.

--- nể tình sensei nên tao tạm tha cho bọn mày. Nhưng chỉ cần bọn mày làm việc gì mà khiến tao ko thoải mái thì dù sensei ngăn lại, tao cũng sẽ giết hết bọn mày đó ( Satou )

Bọn chúng sợ hãi nhìn tôi và gật đầu lia lịa. Sau đó tôi liền đi ra khỏi cung điện thì bị Ahiko ngăn lại

--- xin em đừng đi, em hãy ở lại đây đi  ( Ahiko )

--- tôi không thích. Sao tôi phải ở đây chứ ( Satou )

--- ở ngoài đó nguy hiểm lắm. Cô biết em rất mạnh nhưng lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao ( Ahiko )

--- tại sao cô phải quan tâm tôi như vậy ( Satou )

Nói đến đây thì mặt cô ta đỏ như trái cà chua. Có vê như tôi đã hiểu rõ tình hình rồi

--- v...vì em là ho..học trò của cô ( Ahiko )

Cô ta nói với một giọng lúng túng

--- có thật lad như vậy không. Hay là cô thích tôi ( Satou )

--- e..em....n...ói cái gì vậy, chúng ta là cô trò đấy ( Ahiko )

 Mặt cô ta bây giờ rất xấu hổ và khá là đáng yêu đấy.

--- nếu ko phải thì thôi vậy ( Satou )

--- khoa....AAAA ( Ahiko ) 

Cô ta mới định nói gì đó sao tự nhiên lại hét ầm lên thế. Tôi quay lại sau lưng thì thấy thằng Kagami nhưng chỉ là cái mặt của nó thôi còn cơ thể của nó đã biến thành một con quái vật gớm ghiếc rồi.

Thân của nó thì to đùng và có những chỗ lòi ra cả ruột và nội tạng cộng thêm cái bản mặt nát bét mà tôi đập nó thì nó bây giờ chẳng khác nào một con quỷ gớm ghiếc. Thấy lạ nên tôi quay sang mấy tên đó hỏi vì sao

--- sao thằng đó lại biến thành như vậy ( Satou )

--- cậu ta đã uống thứ nước đó ( một tên nào đó )

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ