Hiện tại thì tất cả mọi người đang ngủ để lấy sức cho trận đấu ngày mai vì đây là một trận đấu rất quan trọng đối với bọn họ nhưng tôi chẳng quan tâm lắm.
Tôi hiện tại đang ở trong một không gian mà tôi tạo ra. Nhưng chỉ có linh hồn tôi ở bên trong thôi còn người tôi vẫn đang nằm ở giường nhưng chỉ giống như một giấc ngủ.
Tôi hiện tại đang kiểm tra lại một số thứ mà đang còn khúc mắc.
Mọi người còn nhớ cái thanh Thánh Kiếm mà Thằng Kagami dùng để đánh tôi chứ, lúc tôi giết hắn thì tôi cũng chôm luôn nó vì có ai dùng được nữa đâu và tôi vẫn còn thắc mắc với nó.
Tôi đặt nó xuống một vòng tròn ma pháp do tôi tạo ra và niệm chú.
'₫/:):8!;:7:₫:!/&:).&.!₫:₫::'mckedkdidk₫/:₫:'dudjdj ' ( Tác: ngu mấy cái này lắm )
" Triệu Hồi Linh Hồn "
Thanh kiếm bắt đầu toả ta một ánh sánh rực rỡ và ngay sau đó dập tắt nhanh chóng và bây giờ không còn là một thanh kiếm nữa mà là một cô gái với mái tóc bạch kim với vẻ đẹp của nữ thần và cô ấy điện nước rất đầy đủ đấy ( Tác: hehe )
--- nguo...ngươi là ai và tại sao ta lại ở trong hình dáng này ( Thánh Kiếm )
--- Ta đã triệu hồi linh hồn Thánh Kiếm ( Iseki )
--- vậy ngươi triệu hồi ta là có ý gì ( Thánh Kiếm )
--- Ta chỉ đang thắc mắc một vài điều về cô thôi, liệu cô có trả lời ta chứ ( Iseki )
--- tại sao ta phải trả lời cho một con người tầm thường như ngươi chứ ( Thánh Kiếm )
--- tôi ko nghĩ tôi là con người đâu ( Iseki )
--- ngươi no..... Á ( Thánh Kiếm )
Tôi toả ra một phần nhỏ nguồn ma lực ác thần của tôi và cô ta liền khuỵ xuống khi cảm nhận được nó.
--- nguồn ma lực này, ngươi là quỷ tộc ư ( Thánh Kiếm )
--- ngươi nghĩ sao mà nghĩ ta là bọn tầm thường đó ( Iseki )
--- Ngươi là....ai ( Thánh Kiếm )
--- Ta là một kẻ sẽ giết tất cả vị thần ( Iseki )
Tôi liền cho cô ta xem hình xăm của Ác Thần, thứ mà đã xuất hiện trên tay tôi khi tôi nhận được sức mạnh này.
--- nhận ra hình xăm này chứ ( Iseki )
--- hin...hình xăm này....ngươi là Ác Thần ( Thánh Kiếm )
--- Bingo ( Iseki )
--- không thể nào, Ác Thần đã bị các vị thần phong ấn rồi mà ( Thánh Kiếm )
--- Phong ấn chứ có giết đâu( Iseki )
Cô ta liền trưng ra một bộ mặt khá khó hiểu và nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi nghĩ có lẽ cô ta đang sợ.
--- nếu cô đã sợ tôi vậy thì phải trả lời câu hỏi của tôi ( Iseki )
( Im Lặng )
--- Này... ( Iseki )
Sao cô ta đơ ra rồi, sợ quá ngất luôn à
--- Này...ưm ưm ( Iseki )
Cô ta liền chồm dậy và khoá môi tôi, cái quái gì xảy ra vậy.
Tôi liền đẩy cô ta ra.
--- cô làm gì vậy ( Iseki )
--- em yêu anh ( Thánh Kiếm )
Khoan, tôi nhớ là tai tôi vẫn bình thường mà.
--- cô vừa nói gì đó ( Iseki )
--- Em Yêu Anh ( Thánh Kiếm )
--- cô có biết cô đang nói cái gì không vậy ( Iseki )
--- em biết mình nói những gì và đó là tình cảm thật sự của em ( Thánh Kiếm )
--- cô là thánh kiếm. Là thanh kiếm trừng trị cái ác mà sao cô lại yêu một Ác Thần ( Iseki )
Cô ta liền đè lên người tôi với một vẻ mặt rất dâm đãng.
--- Em rất ghét cái Ác. Chính vì vậy em mới yêu anh ( Thánh Kiếm )
--- Cô đang nói cái quái quỷ gì vậy ( Iseki )
Cô ta không trả lời mà liền trườn bò lên người tôi.
--- Em muốn có con với anh ( Thánh Kiếm ) ( Tác : WTF )
Mặc dù vẫn không hiểu nhưng có vẻ đêm nay sẽ dài rồi đây
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc