Một kẻ đến từ thế giới khác à. Có vẻ như Đế Quốc cũng biết phép triệu hồi này nhỉ nhưng mục đích triệu hồi của họ có vẻ như không tốt lắm nhỉ.
--- ngươi đã làm gì ta ( Vua Thú Nhân )
--- xâm phạm ký ức của ông một chút thôi ( Iseki )
--- thật ra ngươi là ai ( Vua Thú Nhân )
--- Xưng tên ông đi đã ( Iseki )
--- Kamaza Nizera ( Kamaza )
--- Iseki God ( Iseki )
--- cái tên này hình như ta đã nghe ở đâu rồi thì phải ( Kamaza )
--- thế ông biết khuôn mặt này không ( Iseki )
Tôi liền cởi chiếc mũ trùm đầu ra và ông ta bắt đầu có biểu hiện hoảng sợ.
--- mái tóc bạch kim, đôi mắt đỏ và một vẻ mặt khát máu ( Kamaza )
--- Ngươi chính là kẻ giết anh hùng mà bọn con người đồn đại ( Kamaza )
Tin tức truyền đến tai thú nhân luôn à.
--- chính hắn ( Iseki )
--- va.....vậy chuyện ngươi đã cứu đất nước ta là thật ư ( Kamaza )
--- đúng vậy ( Iseki )
--- ngươi làm vậy là có mục đích gì ( Kamaza )
--- rồi ông sẽ biết thôi, giờ thì ra ngoài đi, ngươi dân đang chờ ông kìa ( Iseki )
Tôi liền phá cũi và đưa ông ta ra ngoài nhưng có vẻ ông ta vẫn nghi ngờ tôi. Ông ta đi đến sảnh chính thì đã thấy quân giải phóng và công chúa ông ta ở đó rồi.
--- CHA ( Rubi )
--- CON GÁI CỦA TA ( Kamaza )
Cảnh 2 cha con ôm nhau và người dân mừng rỡ cảm động đấy nhưng đây chưa phải lúc đâu. Tôi đang thắc mắc là tại sao cô ta, người đã giúp cho đế quốc chiến thắng, lại không xuất hiện, tôi nghĩ cô ta phải luôn ở bên bọn chúng để đề phòng bất trắc chứ
--- vậy là cậu không nói dối tôi ( Rubi )
--- cảm ơn thì để sau đi, các người nên cho quân lính đuổi bọn quý tộc đó ra khỏi đất nước đi đã ( Iseki )
--- được rồi ( Kamaza )
Ông ta liền ra lệnh cho quân lính đuổi bọn quý tộc khỏi đất nước, thả tự do cho những người lính và người dân bị bắt và sau đó còn tổ chức lễ ăn mừng dành lại đất nước và tất nhiên là tôi không có tham gia, những việc đó kéo dài đến tận 1 tuần và trong thời gian đó tôi cũng giúp cho ông ta làm thế nào để đền bù cho những người dân bị bắt làm nô lệ và tu sửa cho họ nhà cửa sau khi bị bọn chúng đập phá nhưng do ngân sách quá hạn hẹp mà số người dân thì rất đông nên rất khó khăn trong việc này.
Tôi phải ra tay giúp đỡ họ bằng phép phục hồi lên nhà cửa, thuyền bè và sau đó tạo ra các đồng tiền để đền bù cho người dân. Kamaza khá sốc khi thấy tôi làm được như vậy nhưng cũng 1 thời gian thì ông ta cũng quen với việc này.
Và giờ là nửa đêm thì tôi liền qua phòng ông ta để làm gì thì có lẽ ai cũng biết rồi đấy.
--- cậu qua đây có vấn đề gì à ( Kamaza )
--- để lấy phần thưởng cho những việc tôi đã làm ( Iseki )
--- ta biết ngay cậu sẽ nói vậy mà. Thế cậu muốn phần thưởng gì,châu báu, địa vị hay là con gái ta ( Kamaza )
--- Mảnh ghép Ác Thần ( Iseki )
--- cậu vừa nói gì ( Kamaza )
--- tôi muốn Mảnh Ghép Ác Thần là phần thưởng của tôi ( Iseki )
--- sao cậu lại biết đến nó ( Kamaza )
--- ông không cần biết, chỉ cần đưa nó cho tôi thôi ( Iseki )
--- không thể được, đây là vật mà thần linh đã trao lại cho chúng tôi, dù có chết cũng không được để ai lấy ( Kamaza )
--- mấy tên Elf cũng nói với tôi câu này, nhưng chúng vẫn đưa cho tôi đấy thôi ( Iseki )
--- cậu đã lấy được của tộc Elf ư ( Kamaza )
--- đúng vậy, giờ thì ông đưa nó cho tôi mau ( Iseki )
--- không bao giờ, có chết ta cũng không đưa ( Kamaza )
--- thế tính mạng của vương quốc và con gái ngươi thì sao ( Iseki )
--- nguo....ngươi dám đe doạ ta ư ( Kamaza )
--- Ồ, ta nghe thấy tiếng con gái ngươi đang đến đây đó, cả vợ ngươi nữa thì phải. Sẽ rất xấu nếu trên khuôn mặt của 2 người đó có vết sẹo nhỉ ( Iseki )
--- mà nếu chết rồi thì lo gì sẹo nữa nhỉ ( Iseki )
--- nguo.....ngươi..... thôi được rồi, ta sẽ đưa nó cho ngươi ( Kamaza )
--- thế có phải tốt không ( Iseki )
Ông ta liền lấy ra một chiếc hộp để trong ngăn bàn và niệm phép phá vỡ phong ấn và lấy ra một viên pha lê màu nâu, tôi liền giật lấy viên đá đó và hấp thụ nó.
--- cái cảm giác lấy lại sức mạnh dễ chịu thật đấy ( Iseki )
--- ngươi đã hấp thụ nó, vậy ngươi chính là... ( Kamaza )
--- hậu duệ ác thần ( Iseki )
Tôi liền phá vỡ nóc lâu đài và dùng đôi cánh để bay ra và nghe thấy chấn động đó nên tất cả người ở trong lâu đài và trước mặt họ là một con người có đôi cánh màu đen và với gương mặt của ác quỷ.
Tôi liền tuyên bố thật to.
--- ta chính là hậu duệ của Ác Thần. Nếu các ngươi có gặp lại một tên thần nào đó thì hãy nói rằng ta đã khiêu chiến với bọn chúng, và đừng có nghĩ là sẽ đánh bại ta như 1000 năm trước ( Iseki )
Tất cả bọn chúng đều lộ ra gương mặt hoảng sợ và hoảng loạn vì kẻ tiêu diệt các thế giới trước đây đã quay lại nhưng Rubi thì có một gương mặt khá khó hiểu.
Tôi định bay đi thì
--- khoan đã ( Rubi )
--- EM YÊU ANH ( Rubi )
--- vớ vẩn ( Iseki )
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc