Chương 31

1.7K 119 30
                                    

Cô ta bắt đầu lao vào với thanh kiếm đâm thẳng về phía tôi nhưng tôi chỉ lách nhẹ qua bên phải và vẫn trưng cái bản mặt lạnh như băng ra khiến cô ta khá bực bội.

{ Vũ Điệu Kiếm } ( Rino )

Cô ta liền áp sát vào người tôi và liền vung thanh kiếm kết hợp với cơ thể nóng bỏng của cô ta  tạo thành một vũ điệu cực đẹp mà khiến ai nhìn vào cũng mê ly nhưng đó chính là điểm chết người của chiêu thức này.

Khi làm vậy, những tên khác sẽ chăm chú nhìn vào đó đến nỗi không biết rằng đầu mình đã rơi  từ lúc nào nhưng thật tiếc là tôi ko phải tên mê gái

Tôi lấy thanh kiếm và dịch chuyển ra phía sau cô ta.

--- Múa mệt chưa ( Iseki )

--- Ngươi..từ khi nào ( Rino )

Cô ta hoảng hốt trong dễ thương thật đấy.

--- Ngươi đang đùa giỡn với ta phải không ( Rino )

--- Không vui à ( Iseki )

--- ta sẽ khiến cho ngươi phải hối hận vì dám đùa giỡn với ta ( Rino )

 {Lightning Speed} ( Rino )

Cô ta liền di chuyển như một tia chớp và liên tục tấn công tôi ở mọi phía, nó không đau nhưng tốc độ của cô ta làm tôi khó chịu thật đấy, có lẽ phải nghiêm túc một chút rồi.

{The Devil's  Tail} ( Iseki )

Tôi dùng 2 tay cuộn chặt mana lại và toả nó ra khiến nó trở thành một lốc xoáy có màu đỏ như màu.

Cô ta liền bất ngờ và dừng lại.

--- Cái gì vậy ( Rino )

--- Sẽ hơi chóng mặt chút đấy ( Iseki )

--- cậu nói ca........AAAAAAAAA......( Rino )

Nó cuốn cô ta lên luôn rồi kìa, hy vọng sau vụ này cô ấy ko bị sao cả

--- Cho tôi xuống mau ( Rino )

Bị cuốn lên đó rồi và vẫn to mồm thật đấy.

--- Không thích đấy ( Iseki )

{Loạn Đả Kiếm } ( Rino )

" Vù vù...... "

Chà, cô ta chém tan cái vòi rồng của mình luôn, ko hổ danh là Quỷ Tướng mà.

--- Ngươi chỉ có mấy trò bẩn thỉu đó thôi à ( Rino )

--- Vậy thì xem mấy trò bẩn thỉu này đánh bại cô nhé ( Iseki )

{Sóng Âm }

Tôi giơ một bàn tay về phía trước và chưởng ra một luồng âm thanh.

" Rầm "

Úi, cô ta dính vào tường luôn rồi.

--- Đau không, xin lỗi nhé ( Iseki )

Tôi vừa nói vừa cười đểu cô ta.

--- TA SẼ GIẾT NGƯƠI ( Rino )

Cô ta lấy đà và bật người phía tôi với thanh kiếm chỉa thẳng. Nhưng khi thanh kiếm đến gần tôi liền bật nhảy lên và đá bay thanh kiếm của cô ta và xoay người cho thẳng một cú đá vào người khiến cô ta ngã lăn ra đất luôn.

The Strongest Evil GodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ