Bà già đó bắt đầu hoảng sợ sau câu nói của tôi. Có lẽ bà ta bất ngờ vì một con người lại biết đến mảnh ghép Ác Thần.
--- sao ngươi lại biết đến thứ đó ( Trưởng Làng )
--- bà không cần biết, bà chỉ cần đưa nó cho tôi thôi ( Iseki )
--- ko bao giờ, mảnh ghép này là vật mà các vị thần giao lại cho ta, sao ta lại phải đưa thứ này cho một tên con người chứ ( Trưởng Làng )
--- nếu ko nói, tôi sẽ giết bà đó ( Iseki )
--- nếu muốn thì ngươi cứ việc, có chết ta cũng ko bao giờ đưa nó cho ngươi ( Trưởng Làng )
Cứng rắn nhỉ, vậy thế này thì sao.
--- ngươi làm gì đó ( Trưởng Làng )
Tôi lướt lại chỗ một thanh niên trẻ và chĩa con dao vào cổ cậu ta.
--- thế tính mạng của tên này thì sao ( Iseki )
--- ta cấm ngươi đụng đến con trai ta ( Trưởng Làng )
--- bà làm tôi bực mình rồi đấy ( Iseki )
Tôi liền chém một nhát vào chân cậu ta và nó la hét như điên.
-- lớn rồi mà khóc to thế ( Iseki )
--- đau quá, mẹ ơi, cứu con ( Con trai trưởng làng )
--- không, mau dừng lại đi, ta xin người đấy ( Trưởng Làng )
--- thế thì đưa cho ta mau ( Iseki )
Bà ta bắt đầu hoảng loạn vì nếu ko đưa thì con trai bà sẽ chết còn nếu đưa thì bà ta đã làm trái lời thề của các vị thần là có chết cũng phải bảo vệ được mảnh ghép này.
--- có vẻ một vết ở chân chưa đủ với bà nhỉ ( Iseki )
--- AAAAAAAAAAAAAAAAAA...... ( con trai trưởng làng )
Tôi chém thêm một nhát ở tay phải cậu ta và bà già đó đã trở nên hoảng sợ vì tính mạng của con trai mình.
--- mẹ xin lỗi con ( Trưởng Làng )
Bà ta có vẻ như rất quyết tâm, thôi thì dù ko muốn lắm nhưng cũng do các ngươi thôi. Tôi liền đá văng tên đó sang một bên.
Tôi liền bay lên trên trời và tạo ra một quả cầu năng lượng để phá nát cái chỗ này rồi tìm mảnh ghép đó thì bỗng dưng.
--- dừng lại mau, tên kia ( ??? )
Tôi liền dập tắt quả cầu và quay lại đễ xem rõ coi tên nào gan to thế.
Đó là Tanaka mà, cậu ta quay lại làm gì thế nhỉ.
--- có vấn đề gì à ( Iseki )
--- ta muốn ngươi mau dừng hành động đó lại mau ( Tanaka )
( tác : quên nói với mọi người là hiện tại Degon đang ngủ đông nên các chương sau sẽ ko có sự xuất hiện của con rồng này nhé )
--- vậy thì bảo bà già đó đưa thứ ta muốn đi đã ( Iseki )
--- ta sẽ bảo vệ ngôi làng này, hâydaaa ( Tanaka )
Cậu ta rút thanh kiếm ra và lao thẳng về phia tôi nhưng tôi giơ ngón tay lên và búng cậu ta bay thẳng tảng đá gần đó nhưng..
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc