Theo như con rồng kia nói thì có 3 người là đồng đội của Iseki và họ cũng bị phong ấn như ông ấy nhưng họ bị phong ấn chỗ nào chứ.
--- thế họ bị phong ấn chỗ nào thế ( Satou )
--- vâng, cả ba người họ đều bị phong ấn cùng một chỗ nhưng chỗ này rất nguy hiểm ( Quỷ Long )
--- chỗ đó như thế nào ( Satou )
--- chỗ đó có tên gọi là" The realm of monster ". Đấy là chỗ tập trung của những con quái vật bậc SSS và ngay cả những vị thần cũng phải e dè khi đến đó. ( Quỷ Long )
--- thế có cách nào để đi qua đó mà an toàn không ( Satou )
--- ko có cách nào cả, những ai đi qua đó đều đã thiệt mạng khi chỉ mới bước vào đó và họ không hề yếu một chút nào ( Quỷ Long )
Chà, nguy hiểm quá, thế thì làm sao mà mình vào được.
--- chủ nhân đang lo lắng làm thế nào để vào đúng không ạ ( Quỷ Long )
--- Ừm ( Satou )
--- Thật ra thì có một cách nhưng nó rất nguy hiểm ( Quỷ Long )
--- cách gì thế ( Satou )
--- chủ nhân phải có được sức mạnh thật sự của ác thần ( Quỷ Long )
--- ý ngươi là sao ( Satou )
--- thật ra sức mạnh của ác thần ban cho ngài không phải là tất cả mà nó chỉ là một phần sức mạnh bị phong ấn của ngài ấy thôi ( Quỷ Long )
--- thế sức mạnh thật sự của hắn ở đâu ( Satou )
--- ở kia ạ ( Quỷ Long )
Con rồng đó chỉ vào một cái rương màu đen nằm ở cuối hang và trông nó toả ra một luồng khí rất đáng sợ. Những người bình thường mà cảm thấy được luồng khí này thì dẽ chết ngay tức khắc.
Tôi từ từ bước đến cái rương và mở nó ra và tôi thấy một đống trang bị khủng.
* Bộ giáp Ác Thần *
Tác dụng
+ tăng 10 lần HP và MP
+ Miễn nhiễm mọi nguyên tố ma pháp cao cấp
+ Miễn nhiễm tất cả các hiệu ứng khống chế cao cấp
+ Làm cho vật chủ gần như bất khả xâm phạm
* Ma Thần Kiếm *
Sức mạnh: có thể giết chết các vị thần và có tác dụng làm cho vật chủ thành một kẻ cuồng sát nếu không điều khiển được sức mạnh.
Hạn chế: khi mặc vào bộ giáp ác thần vào thì nó sẽ mãi mãi gắn liền với vật chủ và trở thành một phần của vật chủ.
Sau khi xem xong đống thông tin này thì tôi cảm thấy rất hào hứng vì có thể mạnh hơn nhiều nữa nhưng cái hạn chế đó làm tôi khá lo lắng vì nếu nó trở thành một phần của tôi thì khi tôi mặc nó vào thì sẽ không khác gì một Quỷ Nhân cả.
Đang lo lắng thì tội chợt nhớ ra mình có skill cải trang nên có thể tạm thời ẩn được cái trang phục này. Tuy không biết sẽ thế nào nhưng cứ tạm thời thế đi.
Còn về cây kiếm thì nó trông rất đẹp. Nó có màu đỏ như máu và khi cầm nó lên, tôi cảm thấy rằng nó có một luồng khí bao quanh rất sắc bén và cây kiếm này thì tôi chắc chắn rằng không có gì trên đời mà nó không cắt được.
Và ngoài mấy thứ đó thì còn có một số vũ khí khác và thậm chí là các vũ khí hiện đại nữa bao gồm
+ Hidden Blade ( Assassin creed nhập )
+ Black Blade Finger amor ( 10 cái )
+ Metal Wolf Hand
+ Shadow Knife
+ Shuriken ( 100 cái )
+ D.E Dorado ( chơi cf là biết )
Có vẻ tên ác thần này thích những ninja nhỉ.
Tôi đeo Black Blade finger amor vào 10 ngón tay, cho shadow knife vào bao tay, bỏ suriken vào trong túi, cất 2 khẩu D.E dorado bên hông , đeo metal wolf hand vào 2 bàn tah và giấu móng của nó đi, trang bị hidden blade ở 2 cổ tay và đeo thanh kiếm sau lưng.
Cuối xùng tôi mặc bộ giáp vào và bộ giáp liền tóm lấy tôi và bắt đầu xâm nhập cơ thể tôi, nó kết nói với dây thần kình và não bộ khiến cho cơ thể tôi cảm thất rất đau đớn và sau 1 giờ nó mới kết thúc.
Bây giờ trông tôi không khác gì một con quái vật với những trang bị như vậy.
Được rồi, bây giờ cứ về guild trước đã rồi tính sau.
( sẽ có hình minh hoạ các vũ khí của main ở chương sau nhé )
( chương ngắn quá, phải không. Do mình bị đau bụng nên chương này viết trong bồn cầu đấy. Anh em thông cảm nhé )
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
ActionMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc