(Ahihi, làm tiếp bộ này nha, đọc lại thấy cũng hay nên viết, tiện thể bộ mới tui ra được 1 chap rồi nha nhớ vào hồ sơ của tui để đọc đấy)
1 lời thách thức từ quỷ vương à, có lẽ cũng ko vui vẻ gì cho lắm nhỉ, nếu mà giờ mình đánh bại ông ta thì có được lên quỷ vương không nhỉ mà chắc là ko đâu, thế thì tộc quỷ hỗn loạn mất nhưng bây giờ với cái bầu không khí này đúng là ko đánh ko được mà.
À phải rồi, sau khi mình đánh bại ông ta thì có thể lấy được mảnh ghép, thế cũng tiện.
Pov 3
" Được rồi, vậy ngài muốn ra sân hay là đấu tại đây luôn" ( Iseki )- cậu đứng dậy ko 1 chút do dự và nhìn thẳng vào mặt quỷ vương rồi nói 1 cách kiêu ngạo.
" Ngay tại đây và ngay bây giờ luôn, tên nhóc" ( Isora )
" Rất hân hạnh" ( Iseki )- cậu nở 1 nụ cười đáng sợ và 1 luồng mana đen bao bọc lấy cậu tạo thành 1 bộ giáp không thể lạ hơn ở thế giới này
Lũ quỷ trong sảnh dường như đã biết trước chuyện này và đã ra ngoài hết rồi, Isora ko thắc mắc gì về bộ giáp mà chỉ mỉm cười hài lòng vì đã tìm được 1 đối thủ đáng gờm.
" Tới đi, tên nhóc" ( Isora )
" Rất hân hạnh thứa quý ngài" ( Iseki )
Rút 2 thanh đao ở sau lưng ra và lao thẳng vào kẻ mạnh nhất quỷ tộc, Isora liền rút ra 1 thanh kiếm được làm từ xương của 1 con Hắc Long và đỡ lấy 2 nhát đao của cậu.
" Đao tốt đấy" ( Isora )
" Quá khen" ( Iseki )
1 pha đọ kiếm đã diễn ra 1 cách kinh hoành, sảnh điện dường như muốn vỡ tung và cả 2 chưa hề có dấu hiệu dừng lại....Đỡ- chặn-đỡ- phản đòn-chặn-đỡ-phản đòn...nó cứ thế tiếp diễn suốt 1 tiếng và ai thì cũng có sơ hở và Iseki đã tìm thấy sơ hở của đối phương.
Sau khi đỡ 1 nhát đao của cậu vì nó quá mạnh nên cánh tay của ông đã bị bật ra 1 xíu trong 0,1 giây nhưng nó là quá đủ để tạo ra 1 điểm chí mạng, ngay lập tức Iseki cúi người xuống và đá thẳng vào cằm ông 1 cú khiến thân thể bị mất thăng bằng và sau đó cậu đã dùng thanh đao đó để chém ngay vào đầu nhưng trong tích tắc ông đã thoát khỏi cú đó.
Đầy ngạc nhiên và phấn khích, Isora rất vui..
" Tuyệt vời đấy nhóc, ta chưa nghĩ là sẽ có người làm khó ta thế này" ( Isora )
" Thế thì ông nên biết ơn tôi đi" ( Iseki )
Sau đó cả 2 ko nói gì nữa mà tiếp tục lao vào và đây ko phải là 1 cuộc đấu tay đôi nữa mà sẽ là 1 trận chiến ma pháp.
Isora liên tục bắn ra những quả cầu lửa mang đặc tính hắc ám có thể thiêu rụi cả 1 con Hắc Long chỉ trong chốc lát nhưng Iseki ko né nó mà liền tạo ra 1 thanh kiếm ma pháp trên tay và chém đứt đôi chúng sau đó liền biến ra 2 khẩu súng Dorado mà cậu đã nhận được trước đó và nã liên tục vào Isora.
1 ma pháp phòng ngự được dựng lên đã chắn được những viên đạn đó nhưng đó chưa phải kết thúc, cậu sự dụng ma pháp dịch chuyện ra sau lưng ông và sử dụng 2 lưỡi dao của nó đâm vào lưng ông, vì bất ngờ nên ông đã dính phải. Tuy nó ko đủ để giết nhưng 2 lưỡi dao đó đã tẩm 1 loại chất gây tê cực mạnh.
Khè 1 ngọn lửa tím ra sau lưng và Iseki đã nhanh chân nhảy ra khỏi đó.
" đúng là 1 kẻ khó nhằn đấy" ( Iseki )
" Nãy giờ ta chơi với ngươi chắc đủ rồi nhỉ" ( Isora )
" Thật trùng hợp, ta cũng thế đấy" ( Iseki )
Isora liền dùng 2 bàn tay niệm chú và 1 vòng ma pháp được bao quanh ông, chốc lát cả 2 đã bị dịch chuyển ra vùng hoang mạc.
" Hô, sợ phá nát nhà của ngài à" ( Iseki )
Không đáo trả, những dòng ký tự hiện ra và nhập vào người ông, 1 ngọn lửa đen phừng lên khổng lồ bao phủ cả 1 vùng to lớn, tất cả mọi thứ ở đó đểu bị nung chảy và cả iseki cũng đã cảm thấy hơi nóng từ nó.
" Có vẻ phải nghiêm túc hơn chút rồi" ( Iseki )
Khi ngọn lửa tan đi, đó là 1 con rồng khổng lồ và mang vóc dáng đầy ghê rợn, Quỷ Thần Long, thứ được coi là đã giết chết 1 vị thần.
" có vẻ tôi cũng phải có thứ ngang hàng với ngài nhỉ" ( Iseki )
- Biến đổi-
1 ngọn lửa đen và trắng bao bọc lấy cậu và khi nó tan ra, lại 1 bộ giáp nữa xuất hiện, đây là 1 trong những bộ giáp có thể nói là mạnh nhất của cậu, nó manh hình dáng của Sát Quỷ Thần, kẻ mà theo như truyền thuyết đã ăn thịt Hades, vị thần của địa ngục và Ares, vị thần của chiến tranh.
" tiếp tục cuộc chiến nào" ( Iseki )
( truyện mới ra rồi đấy, nhớ vào hồ sơ của tui tìm mà đọc, truyện kia mà ko nhiều view viwis vite thì truyện này tui ko ra chap mới đâu )
( ai fan truyện tui mà là nữ cho làm quen đi mà, cô đơn quá rồi😭😭😭 )
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
AcciónMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc