Đùa nhau đấy à? Sao một trị liệu sư lại đi thi đấu chứ, có nhầm lẫn gì không đấy.
Cả khán đài cũng bắt đầu náo loạn vì sao lại có trị liệu sư ở đây. Thực ra cuộc đấu phân cấp này thì class nào cũng có thể tham gia và trị liệu sư cũng không ngoại lệ nhưng mà class đó ko có một kỹ năng chiến đấu gì cả, nó chỉ có kỹ năng buft máu hoặc nhưng trị liệu sư cao cấp hơn thì có thể cường hoá cho đồng đội thôi và vì thế nên việc xuất hiện một trị liệu sư ở đây là điều không tưởng
--- xin mọi người bình tĩnh, vị đấu sĩ trẻ này được chính Rino -sama lựa chọn nên đừng có phàn nàn gì nữa ( BLV )
Tên BLV hét lên khiến mọi người bỗng im lặng và khi nghe đến cái tên Rino thì bọn chúng liện lộ ra gương mặt sợ hãi và liền nín ngay lập tức tạo nên một khung cảnh im lặng đến khác thường.
Rốt cuộc Rino là tên quái nào mà nghe cũng phải sợ thế nhỉ.
--- Thằng kia ( Namun )
Tên trị liệu sư liền quát về phía tôi.
--- Gì ( Iseki )
--- Mày biết là tao được chính Rino -sama chọn chứ ( Namun )
--- Thì sao ( Iseki )
--- Mày còn hỏi nữa à, hãy chịu thua mau nếu không muốn ngài Rino xé xác ngươi ( Namun )
--- tao đánh mày thì liên quan gì tới hắn ( Iseki )
Hắn liền tức giận rồi lấy tay chỉ thẳng vào mặt tôi.
--- Mày đúng là thằng ngu, tao là cháu ruột của Rino- sâm, một trong những quỷ tướng hùng mạnh nhất, nếu mày đụng đến tao thì cái xác mày cũng không còn đâu ( Namun )
Ôi trời, ở quỷ tộc mà cũng có cái vụ con ông cháu cha nữa hả, phải dạy cho tên này biết trên, biết dưới mới được.
--- tao đếch cần biết Rino là thằng nào và tao cũng đếch cần biết mày có quan hệ gì với hắn. Cái tao cần biết là mày đã sẵn sàng để tao cho ra bã chưa ( Iseki )
--- Mày....mày dám.... ( Namun )
' Hự '
Tôi liền lao tới hắn và cho một cán kiếm vào bụng hắn khiến hăn lăn quay ra sàn luôn.
--- ....ĐAU QUÁ.....TAO SẼ GIẾT MÀY ( Namun )
--- còn sức để hét thì chưa đau lắm nhỉ, thôi thì làm bao cát cho tao nhé ( Iseki )
Tôi liền tạo ra một sợi xích cột vào tay hắn rồi treo hắn lên cao.
" Master Boxing "
--- AAA........ĐAU QUÁ.......MẸ ƠI ( Namun )
Tôi liên tiếp dội những quả đấm của tôi vào bụng hắn khiến hắn la như một đứa trẻ con. Sau đó tôi liền đấm liên tiếp vào mặt hắn làm cho khuôn mặt của hắn biến dạng luôn.
--- Xi....th.....man...... ( Namun )
--- vẫn còn sức để nói thì vẫn chứa thấm đâu ( Iseki )
Tôi định cho hắn một cú quyết định thì một giọng nói vang lên.
--- DỪNG LẠI MAU ( ??? )
Tôi quay lại thì thấy một cô nàng quỷ khá nỏng bỏng nếu và cộng thêm bộ giáp sexy của cô ta nữa, cô ta còn cầm trên tay một thanh đao với khuôn mặt rất giận dữ, tôi đoán có lẽ đây là Rino mà tên này cứ nhắc tới đấy.
--- có chuyện gì thế, cô gái ( Iseki )
--- ngươi dám nói chuyện với ta bằng cái giọng đó à ( Rino )
--- thế thì có vấn đề gì à ( Iseki )
Cô ta liền tức giận và toả ra một lượng sát khí khổng lồ khiến cho tất cả đều gục hết, ngay cả những vị giám khảo. Nhưng đối với tôi, nó chỉ là trò mèo.
Tôi liền tốc biến lại áp sát mặt cô ta.
--- Làm thế chắc mệt lắm nhỉ ( Iseki )
--- ngươ.....mau tránh ra ( Rino )
Cô ta liền bật lùi ra xa với khuôn mặt đỏ chót.
--- Đùa tý thôi mà ( Iseki )
--- Ngươi da...dám làm vậy với ta ( Rino )
Cô ta lúng túng rồi kìa, trông dễ thương thật đấy.
--- Thế cô ra đây làm gì ( Iseki )
Sau câu hỏi của tôi, cô ta định thần lại.
--- Ta đến đây để trừng phạt ngươi ( Rino )
--- Vì cái gì ( Iseki )
--- Ngươi hành hạ Namun của ta đến nông nỗi này mà còn nói vì sao nữa ( Rino )
--- Đây là đấu trường, là nơi chỉ có những kẻ mạnh mới tồn tại được và đây là một trận chiến, tôi mạnh hơn hắn nên tôi làm thế thì có gì sai ( Iseki )
--- Ngươ.... Được rồi, hãy đấu một trận với ta ( Rino )
--- thế thì tôi được cái gì ( Iseki )
--- nếu ngươi trụ được 10 phút thì ta sẽ đề xuất với quỷ vương cho ngươi một chức vị cao còn nếu ngươi không làm được thì ngươi phải làm người hầu của ta ( Rino )
--- tôi muốn sửa lại điều kiện chút ( Iseki )
--- Cứ nói ( Rino )
--- Tôi ko cần trụ 10 phút, nếu tôi đánh thắng cô thì tôi phải được lên chức Quỷ Tướng và cô sẽ làm bất cứ thứ gì tôi bảo ( Iseki )
Cô ta liền bất ngờ trước lời đề nghị của tôi và liền cười thật to.
--- Hahaha....thú vị lắm, ta chấp nhận điều kiện của ngươi, lấy vũ khí đi ( Rino )
Tôi liền rút thanh kiếm của mình ra và chỉa thẳng về phía cô ta.
--- Nói nhanh lên ( Rino )
Cô ta liền quát thẳng vào mặt tên BLV khiến hắn hoảng hốt và lập tức liền thổi kèn.
--- TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU ( BLV )
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Evil God
AcciónMột học sinh trung học tên là satou yuma thường bị bạn bè bắt nạt, một ngày bỗng dưng cả lớp cậu bị triệu hồi đến thế giới khác và dc giao sứ mệnh tiêu diệt ma vương nhưng chỉ số của satou quá thấp, nếu muốn biết cuộc đời cậu ra sao thì hay đọc