Chương 13: 5 cái ôm và lời xin lỗi (2)

179 7 4
                                    

Bụp...

Cả người nó bỗng rơi vào một vòng tay lớn mà ấm áp , vòng tay đó , người ôm nó , không ai khác chính là Tinh Anh...

Tim nó như nhảy ra ngoài,cố gắng giãy giụa để đẩy mình ra khỏi vòng tay khỏi cái vòng tay mà...ở trong lòng nó thôi,được coi là ấm áp .bốn người kia nhìn thấy thế thì khó chịu lắm a . Họ cảm giác như là đang có ngọn lửa bắt đầu cháy trong lòng . Họ cũng muốn được ôm nó như thế nữa mà ! Nghĩ vậy,cả bốn người cùng chạy ra chỗ của Tinh Anh và cùng nó gỡ bàn tay của Tinh Anh ra.Rõ ràng là năm người đấu với một người ,mà thế nào sao hôm nay Tinh Anh lại đột nhiên mạnh ơi là mạnh ý ! Thành ra mãi mà không dứt nó ra nổi ! Bọn họ càng gỡ ra ,Tinh Anh lại càng siết chặt hơn,nó như bị nghẹt thở ..Bực mình với cái đám bạn đang cản trở việc của mình,Tinh Anh nháy nháy mắt ý bảo"Tránh ra rồi tý nữa bọn mày sẽ có phần" (Hime-ka:Hết nói nổi!) .Mấy người kia thấy vậy, hiểu ý , liền gật đầu cái 'rụp' rồi cũng tránh ra một bên ,chỉ rình đợi Tinh Anh giải quyết xong việc của anh.

- Á..á...nghẹt ..nghẹt...t - t - thở quá....buông ra..t - t-.....- Nó cố gắng thốt ra từng chữ

- 't - t - t...' - Tinh Anh cũng giả bộ nói lắp bắp giống nó - Nhóc muốn nói gì nữa ! - Rồi anh cũng dần thả lỏng tay ra cho nó thở,cười cười nói .

- Thằng...thằng điên ! - nó lấy được không khí , liền thở hồng hộc,trừng mắt nói. Tinh Anh nghe nó nói xong thì ngớ người,lại nghe thấy tiếng bụm cười ở đằng sau,quay ra thì thấy mấy thằng bạn của anh vai đang run run,chứng tỏ là đang cố nhịn cười hết mức có thể.Tinh Anh thấy vậy thì trợn mắt một cái cảnh cáo,Bảo đang cúi đầu, bụm miệng thật chặt,để đỡ phát ra tiếng cười,ngẩng đầu lên thì thấy ánh mắt đe dọa của Tinh Anh thì tí nữa không nhịn được mà banh miệng ra cười một trận.Nhưng anh vẫn cố bụm lại , mặt trở lên rất là đỏ a.Sau đó anh mới từ từ buông tay mình ra,hít thở thật sâu mấy cái để điều chỉnh lại.Rồi mới bắt đầu chống lại ánh mắt kia của T.Anh,mồm anh mấp máy nói từ gì đó...

T.Anh đánh vần theo...

" T-h-ằ-n-g Đ-i-ê-n "

Á,thằng cờ hó này....

T.Anh tức giận cắn môi,cố trừng thật to mắt để cảnh cáo,cuối cùng trừng to quá thành ra anh bị đau mắt,đưa tay lên dụi dụi rồi lại quay đi.(Hime-ka:haha..trừng cho to vào...haha)

Bảo nhìn thấy vậy thì thật sự không thể nhịn nổi được nữa,đang mở mồm ra cười thì....

Bụp...

Ba cái tay lớn chặn ngay ở miệng anh.Vâng,chính xác là tay của Nhật,Thiên và Long đó ạ! 3 người cùng nhướng nhướng mày nhìn Bảo,ý nói"Mày im,đang lãng mạn!"(Hime-ka:chị Nhi vừa kêu anh Anh là thằng điên thì có gì mà lãng mạn?).Bảo hiểu ý,gật gật đầu,rồi lại nhướng mày tiếp,ý bảo"Bọn mày bịt mồm hộ tao luôn,tao...không nhịn được đâu!".Ba anh kia gật gật đầu đồng ý,cả bốn người tiếp tục quay ra coi kịch .. ( Hime -ka : botay . com )

-Anh...anh biết là anh có lỗi,lỗi đó là do anh,anh cũng đã xin lỗi rồi mà nhóc,em không thể tha thứ cho anh một lần ? Với lại,anh hứa sẽ trả lại tiền thuốc lại cho nhóc mà,còn là gấp đôi,gấp ba luôn! Anh hứa,anh sẽ không bao giờ đi đùa giỡn tình cảm của người khác nữa đâu! Thật đấy!Nhóc,cho anh xin lỗi...

Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ