CHƯƠNG 46: HỐI HẬN MUỘN MÀNG

122 4 2
                                    


- Đến rồi! - Nam nói rồi vội kít phanh xe và nhảy xuống, mọi người cũng xuống theo...

Thư chạy nhanh vào để mở cửa, đang định mở thì phát hiện cửa đã khóa...

- Ôi không! Cửa khóa rồi, giờ làm sao đây? - Thư

- Khóa rồi... chắc sẽ không có người đâu... - Như chau mày.

- Biết đâu đấy chị, nhỡ đâu nó vẫn ở trong ngủ thì sao, giờ cũng khuya rồi mà! - Thư lắc lắc đầu.

- Để anh! - Long nói rồi tiến đến đạp cái " uỳnh ".

Rầm...

Cánh cửa đó do để lâu năm mà bị mọt ăn gần hết, đạp dễ như không, nên với sức khỏe của Long, nó đã gãy tan tành... nhưng chẳng ai để ý đến nó hết ( Cánh cửa: T^T). Tám con người một mạch đi vào trong căn nhà nhỏ ấy, xôn xao đi tìm nó...

- Nhi ơi!

- Nhi ới!

- Nhi đâu rồi, Nhi ơi!!

- Nhóc, nhóc đâu rồi!?

- Nhi ơi, bà ở đâu??

....

- Mọi người ở dưới này tìm tiếp nhé, để em với Thư lên trên lầu tìm cho! - Như đề nghị vậy rồi cầm tay Thư kéo lên.

sáu anh cũng chỉ gật đầu rồi quay ra tìm nó tiếp, lục lọi hết cả căn nhà...

-----------

Lầu trên... ( cụ thể là phòng nó)

Như và Thư hí hoáy tìm.

Mái được một lúc, Thư mệt quá, đi đến bên bàn nó ngồi...

Cô bỗng nhìn thấy một cái điện thoại cùng một tờ giấy khác... Thư cầm cái điện thoại lên trước.

...

- Chị Như.. Nhi, Nhi, nó... - Cô run run cầm cái điện thoại và bức thư lên.

- Sao vậy? - Như nhanh chóng chạy lại chỗ Thư.

... Bàng hoàng...

- Đây.. đây là gương mặt thật của Nhi đó sao? - Như.

- Xinh.. quả thật rất xinh mà! Hóa ra, bấy lâu nay, mỹ nhân ở ngay bên cạnh mà em không biết... - Thư nuốt nước miếng cái " ực ".

- Á.. hu hu...

Như bỗng ngồi xuống khóc ròng...

- Sao vậy chị? - Thư thấy thế, vội hỏi.

- Hu hu... thế này thì...

- Thế này thì sao? - Thư.

- Thế này thì Nhi, nó xinh hơn chị rồi! - Như đau lòng, xót ruột nói. 

Mọi lần, đi cùng Thư với Nhi, cô rất tự tin về sắc đẹp của mình nha! Vì trong số ba người, cô xinh nhất. Nhưng giờ thì...

Thư nghe Như trình bày vậy thì cũng đau lòng, nói:

- Em còn tệ hơn chị nữa nè! Em xấu nhất rồi!

Từ nay, chắc cô chẳng dám đi chơi với hai người này nữa đâu. Hức, hồi trước, khi Nhi vẫn là khuôn mặt cũ như trước, hai chúng nó cùng hội cùng thuyền, nhan sắc tầm thường bằng nhau. Giờ thì, hức, khác quá rồi...

Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ