Chương 36 : Ngày Đầu Làm Việc ..

50 1 0
                                    


Tại phòng hội sinh viên.....

- Hu ra ! Hu ra ! Hí hí , tôi được chọn rồi nè , tôi trúng tuyển rồi nè ! Ha ha .. tôi thật giỏi nha !! - Nó vui sướng , reo hò, hú hét om sòm hết cả căn phòng .- Nhóc ! Chính xác là nhóc có bị ấm đầu không vậy ? - Tinh Anh giơ tay đặt lên trán nó .

- Hứ , may cho anh là hôm nay tôi vui , không có tâm trạng để oánh anh, gây sự với anh đâu ! Không chấp ! Không chấp ! - Nó xua xua tay .

Tinh Anh xụ mặt xuống " Chán thế ! "

Bỗng , sáu người quay ra nhìn nhau rồi nháy mắt gật đầu một cái .

- Nhóc , nhóc nhắm mắt lại đi ! - Thiên .

- Sao tự nhiên lại phải nhắm mắt ? - Nó thắc mắc , khi không kêu nó nhắm mắt làm chi ?

- Thì cứ nhắm mắt vô đi , nhóc lắm chuyện nhở ? - Nam nhăn mặt .

- Ê , anh dở hử ? Chuyện này liên quan đến tôi , tôi có thắc mắc hay có làm không là nhiều chuyện à ? Hỏi mỗi câu ! -Nó bĩu môi , bất mãn nói .

- Nhóc ! Cứ nhắm mắt lại đi ! - Tinh Anh .

- Hừ ! Phải cẩn thận chứ ! Biết đâu các anh bắt cóc tôi đem bán sang Trung Quốc thì sao ? À mà , nếu có bắt cóc thì bán tôi sang Nhật Bản hay Hàn Quốc ấy , tôi thích bên đó cơ ! - Nó cười cười nói .

- Được rồi , tụi anh biết rồi , mà có ai bắt cóc nhóc đâu ? Nhóc nghĩ tụi anh là người như vậy sao ? Thiệt tình .. - Long nói.

Nó cười trừ rồi từ từ nhắm mắt ....

Một lát sau ...

- Ok ! Nhóc mở mắt ra được rồi đấy ! - Thiên nói .

Nó mở mắt ra , trước mắt nó là một chiếc kính cận vuông nhìn rất sang trọng . Có màu nâu đen , mắt kính nhìn cực kì trong suốt , mỏng . Chắc hẳn phải là loại mắt kính tầm chục triệu chứ chẳng chơi , ở gọng kính bên phải có gắn một chiếc nơ hồng hồng , đỏ đỏ , nhưng vì khá nhỏ nên nó không quan sát được kĩ . Ở hai bên gọng kính còn gắn thêm hai viên gì đó nhỏ nhỏ màu vàng và hình như cũng bằng vàng nữa , chúng tỏa ánh sáng lấp lánh . Oa.. đẹp thật đó !

- Cái .. cái kính này .. là sao ? - Nó 

- Tụi anh tặng cho nhóc đó , ngày mai là ngày đầu tiên em đi làm rồi , bỏ chiếc kính cũ kia ra .. thay vào đó , nhóc đeo chiếc kính này ! - Nhật nói rồi đưa tay gỡ chiếc kính cũ của nó ra , anh từ từ đeo chiếc kính kia lên ...

- Ây da , nhìn nhóc dễ thương hơn nhiều rồi đó ! - Nam cười .

- Nhóc nhớ là không được làm mất chiếc kính này đâu đấy nhé ! - Bảo nhẹ nhàng xoa xoa đầu nó .

- Cảm ơn các anh ! - Nó lí nhí nói .

- Gì cơ ? Nhóc nói cái gì cơ ? - Tinh Anh .

-Cảm .. Cảm ơn các anh !! - Nó nói rồi ngượng ngùng vụt chạy ra khỏi phòng . Thật sự thì khi nói câu ' cảm ơn ' này nó cũng ngại lắm chứ ! Bình thường , nó toàn là lên mặt dạy đời , chê bai bọn họ , giờ nói câu ' cảm ơn ' quả thực cũng hơi khó ...

...

Hôm sau ...

- Ngọc Nhi !

- Tiểu Thư !

Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ