...
Xoạch, cánh cửa vừa mở ra, thì...
- Aaa... Tiểu Hỏa Nhi yêu thương của mẹ, mẹ nhớ con muốn chết! Hu hu... - Một người phụ nữ lao đến bên nó, bà ôm chặt lấy nó. Đó là một người phụ nữ tuổi trung niên, tuy nhiên, bà rất đẹp và trẻ. Nó đã được nhìn ảnh của bà khi ở Trái đất, đây là mẹ ruột của nó - Ngọc Châu Bích Phượng.
Nó mải phân tích bà, nhưng bà ôm nó càng ngày càng chặt khiến nó ngay cả thở cũng cảm thấy khó khăn...
- Ách, dạ, dạ... con, khó thở quá...- Nó cố gắng nói rồi vươn tay ra. Khi nghe mẹ Phượng ôm chặt lấy mình rồi khóc nức nở, nó cảm nhận được một dòng suối ấm áp chảy vào lòng nó làm nó xúc động không thôi. Người mẹ đã sinh ra nó ở ngay trước mặt nó đây, có thể, trong mười tám năm ở Trái đất, nó không có nhớ về mẹ nhưng khi được mẹ ôm, ngoài cảm giác ấm áp kia, nó còn có cảm giác vô cùng quen thuộc, gần gũi.
- Ấy chết thật, mẹ xin lỗi con nhé, Tiểu Hỏa Nhi của mẹ, là do mẹ nhớ con quá, con có sao không? - Mẹ Phương vội vàng gỡ tay mình ra rồi lau nước mắt, ngập ngừng nói.
- Mẹ.. - Nó sụt sịt gọi tiếng " mẹ ", mắt nó cay cay.
Nghe tiếng mẹ được phát ra từ miệng, mẹ Phương vui mừng không thôi, bà nhớ cái tiếng gọi này lắm rồi, ngày nào bà cũng mong nhớ đứa con gái cưng của bà, giờ nó đã về bên bà rồi, thật sự quá hạnh phúc mà.
- Tiểu Hỏa Nhi của mẹ vẫn xinh như ngày nào. - Mẹ Phượng xoa xoa khuôn mặt nó, cười hiền nói.
...
- A, Tiểu Hỏa Nhi, anh nhớ em nhiều lắm cơ! - Một chàng thanh niên đẹp trai, hết sức tuấn tú đi về phía nó, theo như bố nói, đây là anh Ba của nó - Long Thổ Bảo Kiệt.
- Chào Tiểu Hỏa Nhi, đây là lần đầu chị được gặp em đấy! - Một cô gái xinh đẹp đi đằng sau, mỉm cười nói, tay của cô gái ấy khoác lên tay của một người con trai tuấn tú khác. Đây là anh Hai - Long Thiên Bảo Thành và chị dâu - Diệp Kim Chi đây mà.
- Anh là Bảo Kiệt đúng không ạ? - Nó chớp chớp mắt nhìn Bảo Kiệt, trông đến là đáng yêu.
- Oa, em gái bé nhỏ của anh vẫn nhận ra anh kìa, anh thương em nhất luôn! - Nhìn biểu hiện hết đỗi đáng yêu của cô em gái nhỏ, Kiệt không chịu nổi, vươn tay ra định ôm nó...
- Ây da, trời đang nóng nha, Kiệt ca ca đừng manh động a~ - Nó biết được ý đồ của anh liền tránh ra ngay lập tức làm Kiệt phải bĩu môi, anh chỉ muốn ôm một cái thôi mà... Nó nhìn biểu hiện của Kiệt thì cười hì hì mấy tiếng.
- Kiệt, em nó mới về nhà, em phải để cho Tiểu Hỏa Nhi nhà mình nghỉ ngơi chút chứ. Tiểu Hỏa Nhi, em có mệt không? - Bảo Thành cười cười hỏi, trông đến là dịu dàng, ôn nhu.
- Dạ, anh Hai, em.. mệt lắm ạ, lên đến đây làm em kiệt sức muốn chết ấy, haiz, đường từ cổng vô đến đây, xa quá xá a. - Nó nhăn mặt, ỉu xìu nói.
- Vậy thì sớm lên phòng nghỉ ngơi em nhé! - Thành lại cười, nụ cười của anh ấm áp như gió xuân ấy.
- À à, chào em, chị là vợ anh Thành, chị là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)
RomanceĐây không phải truyện của mk viết mà là của bạn Đàm Mộc Hy viết. Mk đọc thấy ây nên đăng lên để mọi người cùng đọc.