CHƯƠNG 39: BẮT TAY ... LÀM BẠN!

59 2 0
                                    


Từ hôm sự việc đó xảy ra , nó ít gặp sáu anh hơn , nó cũng chú tâm vào công việc của mình nhiều hơn .. Có lẽ , để vậy một thời gian , khi gặp nhau sẽ đỡ khó xử hơn ...- Này Thư , hôm nay đến lượt bà đi mua đồ ăn rồi nha ! Đi mua đi , tôi lên ban công trước nhé !! - Nó vỗ vai Thư , bình thường giờ ăn trưa , tụi nó thường kéo nhau lên ban công ăn trưa , ở đó ăn rất dễ chịu ...

- Hừ , biết rồi , biết rồi , chỉ sai hò người khác là giỏi a ! - Thư lườm lườm nó một cái rồi đi ra khỏi phòng làm việc . Nó cười hì hì rồi cũng tung tăng chạy lên ban công .

Đi đến cửa , nó đang định đưa tay để mở ra thì bỗng nghe thấy mang máng tiếng người ở đâu đó trên ban công . Nó he hé mắt nhìn vào ...

Ừm .. ừm... bên trái không có gì , ở giữa cũng không có luôn .. ừm .. còn bên phải ...

Nó tròn mắt .. kia ... kia chẳng phải là Như sao ? Nhưng sao cô ấy trông .. tàn tạ đến thế ?? Xung quanh có một tốp người , có vẻ như cô đang bị bọn chúng bao vây . Trước mắt Như còn có một gái , có vẻ như là thủ lĩnh của tốp người kia, cô ta đang nâng cằm Như lên , mà khoan ... cái kiểu người kia, dáng người kia nhìn quen quen nha ...

Bỗng , cô gái đó nghiêng một bên mặt cười với bọn đàn em ...

Kia ... kia là Vân, chính là cô ta, nó làm sao mà nhớ nhầm được , cái bản mặt đáng ghét đó ...

- Mày từng nói .. tao là con ở ư ? Mày nói lại lần nữa thử xem , bữa trước mày còn nói hăng lắm cơ mà, hôm nay nói lại tao nghe coi, xem mày dám không ? Nói ! - Vân bóp chặt cằm Như , có vẻ đau, Như đau đớn nhăn mặt ...

- Cô .. cô chính là một con người ở , một kẻ ăn bám.. hừ .. tôi , tôi nói rồi ... sáo ? - Như cố gắng nói ra .

Chát .... chát ... 

Vân tắt Như liền hai cái làm mặt cô đỏ bừng , hằn rõ vết ngón tay ...

- Cô dám tát tôi ? Có tin là tôi sẽ nói cho các anh ấy biết không , đến lúc đó ...

- Haha , mày còn dám đe dọa tao sao ? Để xem mày có về mà nói với mấy anh ấy được hay không đã ... hôm nay , mày không thoát được đâu ... Ngã từ đây xuống dưới kia ... có nghĩa là mày ngã từ tầng bảy mươi tám đó nha, liệu may sống được không ? Ha ha , tụi bây , đẩy con nhỏ này xuống dưới cho nó ngã . - Vân cười độc ác , ra lệnh cho tốp người kia ...

- Ok chị - Tốp người đó , từng người tiến lên . Như xanh mặt , cắt không còn một giọt máu ... Nó đứng ở cửa , người không khỏi run, trời ơi, ngã xuống với độ cao như vậy , xương có khi còn không nguyên lành .. làm sao giờ ?

Như bị chúng khiêng lên, tiến về phía tường cô giãy dụa nhưng vô ích ...

- Thả tôi ra , thả tôi ra ...

Bọn chúng không ai để ý , thong dong khiêng cô và ...

- Không ...

Như ... Như .. bị bọn chúng ném xuống .. dưới rồi ... . Nó ngơ ngác đứng nhìn ...

- Ồ , vẫn chưa rơi ?

Giọng của a Vân vang lên làm nó bừng tỉnh ... may , Như chưa rơi , hú hồn ...

Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ