CHƯƠNG 56:

72 2 0
                                    


...

Giọng nói ấy...

Nó quay phắt người lại...

...

Thư và Như cũng quay sang...

" Là họ... lại chính là bọn họ..." - Nó liền quay lưng sau khi nhìn rõ.

Đúng rồi, chính là những con người vô tâm ấy. Tìm nó nhưng bị bóp nghẹn, đau đớn vô cùng. giọt nước mắt từ khóe mắt rơi xuống trên khuôn mặt mỹ lệ của 

nó. 

Nó chỉ biết đứng im đấy và...

Khóc.

...

- Các anh, đi đâu vậy? - Như vội lên tiếng, tiện thể lấy tay mình nắm chặt lấy tay nó. Cô cảm giác được tay nó đang run.

- Tụi anh.. chỉ là đi dạo thôi... - Nam - anh chàng siêu sao đang nổi cồn hiện nay thờ ơ, lạnh nhạt nói. Anh đeo chiếc kính râm to không để lộ khuôn mặt nhưng không nổi vẻ đẹp trai, bảnh bao của mình.

- Ồ, kinh nhỉ chị, tự dưng trên đường phố này lại xuất hiện những sáu soái ca như vậy, chẹp, chết con gái nhà người ta a.. - Thư trề môi nói, họ là những người khiến cho bản thân của cô đau khổ lâu như vậy, nhưng hoa cảm trước giờ của cô đối với bọn họ cũng vì vậy mà tan biến hết. Cô không ưa họ nữa.

- Ừ, ai nghĩ ở đây lại xuất hiện siêu sao NN rồi còn mấy ông tổng giám đốc đang vô cùng thành đạt hiện nay nữa chứ! - Như cũng hùa theo Thư.

- Thư, hai năm rồi, em vẫn còn ác cảm với tụi anh hay sao? - Tinh Anh bước lên, hỏi Thư.

- Ồ, em ấy hả? Bình thường mà... và đương nhiên, em chẳng thể nào có hảo cảm với các anh được, em chẳng thể nào mà có hảo cảm với những người đã làm bạn của em tổn thương, làm em phải xa cách nó một khoảng thời gian lâu, may...

- Thư, dừng dừng... - Như nói nhỏ, cô biết Thư chuẩn bị nói ra việc Nhi đã trở về nên không thể để cn bé nói tiếp a.

- Thư, không phải cô không biết cảm xúc của chúng tôi đối với Nhi, không phải cô không biết rằng trong hai năm vừa rồi chúng tôi cũng rất đau khổ với việc Nhi bỏ đi. - Thiên lạnh lùng nói. Cô ấy nói như thể rằng hai năm vừa rồi, các anh không đau khổ, các anh sống trong bình thản vậy, đừng nói đi, anh với lũ kia còn đau khổ hơn cô ấy nhiều lần.

Trong hai năm vừa rồi, họ chưa hề nở một nụ cười thực sự, nếu có thì cũng chỉ là những nụ cười giả tạo hay những nụ cười xã giao trong công việc. Bọn họ lúc nào cũng tự giày vò bản thân, vì vậy mà họ thường xuyên... hút thuốc, ai cũng sống một cách khép kín lạnh nhạt với mọi thứ. Nỗi đau này, có lẽ chỉ có sáu người bọn họ mới hiểu được.

- Đau? Nói vậy mà không biết ngượng, hừ, nếu đau vì nó mà các anh lại để cô ta bên cạnh hay sao? Nực cười. - Thư lườm.

" Cô ta...?" - Nó lặp lại trong đầu.

- Thư, tốt nhất cô nên ngưng kiểu nói chuyện ấy với chúng tôi. - Nhật lạnh lùng nói, anh diện bộ áo trông toát lên vẻ lịch lãm của một ông giám đốc tài năng.

Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ