...- Oa, trời ơi, mấy món ăn này ăn ngon dễ sợ ngon luôn ấy Nhi! Bà lấy ở đâu ra thế? - Thư vừa ăn chiếc đùi gà chiên giòn vừa tấm tắc khen.
- Ách, thực ra thì mấy món đó tôi lấy ở bên Thổ Thiên Long đấy, toàn là do đầu bếp nổi tiếng bên đấy nấu thôi nhé, tôi đặt riêng cho hai người luôn đó a~ - Nó nở mũi.
- Sướng nhất em rồi, vô tư sống trong nhung lụa, hừ, chẳng bù cho tụi chị này, nhớ em muốn chết ấy, với lại phải bù đầu làm việc. Haiz, thật mệt mỏi mà.
Như vừa chống cằm vừa bĩu môi nói.
- Làm gì có đi, em cũng nhớ hai người nhiều lắm lắm luôn! - Nó vội thanh minh.
- Nhớ tụi tôi á? Vậy sao không về sớm sớm chút đi. - Thư.
- À... ừm, là do... tôi không dám về... - Nó ấp úng nói, trong tim lại nhói lên.
- Không dám về? Bà đùa tôi hở? Bà thiếu tiền ai hay ai bắt nạt bà, kêu ra đây, tôi xử cho! - Thư hùng hổ vén tay áo.
- Kìa Thư, em đang giả bộ hay không nhớ vậy? Lí do Nhi không dám về, hơn ai hết, chị em mình cũng hiểu rõ mà! - Như chau mày nhìn Thư.
- Ách, Nhi à,tôi thành thật xin lỗi bà nhé, tôi nói mà không có suy nghĩ gì hết. Xin lỗi bà nhiều! - Thư áy náy nhìn nó.
Nó chỉ lắc đầu cười nhẹ cho qua, nó không dám về ư? Kì thực cũng chỉ bởi họ mà thôi...
- Nhi. - Như.
- Dạ chị?
- Em... có muốn nghe một chút về họ trong hai năm qua không?
- Về họ ư? - Nó vô thức lặp lại. - Sẽ không chị ạ, em không muốn nghe gì về họ hết, những điều gì liên quan đến họ đều làm em nhớ đến họ và điều ấy làm em đau, đau lắm chị ạ! Chị thấy không, trong hai năm qua, không có họ, em vẫn sống tốt mà. Đừng lo nữa chị! - Nó mỉm cười.
Sống tốt ư? Đó chỉ là một lời nói dối mà thôi. Trong hai năm qua, có ngày nào là nó không nhớ về họ đâu...
- Nhưng bà không biết đâu, hai năm qua, mấy anh ấy rất...
- Thôi mà, hôm nay tôi mới về đấy, nói chuyện khác không được sao? Mà hai người cũng chuẩn bị quá trời đồ rồi này, phá cỗ thôi!! - Nó xua tay.
Nhỡ đâu Thư lại nói về cuộc sống hạnh phúc hiện giờ của mấy anh rất hạnh phúc bên người họ thương thì nó biết phải làm sao đây? Đau, tim nó tổn thương lắm rồi...
Thư đang định nói với nó rằng: hai năm qua, sáu anh kia sống trong sự đau đớn, họ luôn muốn tìm nó trở về, họ luôn nhớ mong nó, và họ yêu nó... Nhưng nó chặn họng cô rồi, thôi vậy, nó nói không muốn nghe về họ.
- Ok, suýt nữa tụi tôi còn tưởng bà không về thật. Nhưng giờ thì tốt rồi, bà đã về và ở ngay đây, vì vậy...
- Ăn mừng thôi!! - Cả ba đứa cùng hét lớn.
...
...
- Ê ê, của tôi cái này nha, bà ăn nãy giờ rồi, tôi chưa có được miếng nào đâu đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)
RomanceĐây không phải truyện của mk viết mà là của bạn Đàm Mộc Hy viết. Mk đọc thấy ây nên đăng lên để mọi người cùng đọc.