CHƯƠNG 53:

58 0 0
                                    


Thư và Như ngơ ngẩn nhìn chiếc điện thoại một lúc rồi lại quay sang ngơ ngẩn nhìn nhau một lúc nữa... Hai người bỗng bật cười lớn...

- A ha ha... Nhi sắp về rồi, Nhi sắp về!! - Thư hét lên, cô cười mà như khóc.

- Oa, hức, cuối cùng, cuối cùng con bé cũng chịu về rồi. Chị hạnh phúc và vui quá!! - Như mếu máo nói.

- " Mọi người, sáng mai Nhi sẽ về, hẹn gặp lại nhé! Nhớ chuẩn bị tiệc mừng nha! Nhớ hai người nhiều. Thân gửi... Ngọc Nhi " ... Oa, đây đúng là tin nhắn dài nhất mà nó gửi cho chị em mình hai năm qua. - Thư hài lòng nhìn vào những dòng tin nhắn.

- Đúng, đúng. Mai nó về rồi, chúng ta đi mua đồ để mở tiệc thôi em yêu!! - Như cười toe toét.

- Ok chị yêu, mình đi thôi! - Thư nói rồi khoác tay Như, hai người cùng tung tăng chạy ra khỏi nhà.

...

---------------

Tại Thổ Thiên Long...

Quay lại vài ngày trước...

...

Lúc này, nó đang nhàn rỗi cùng Ly và Phụng ngồi xem hoạt hình. Vừa xem vừa chén đĩa hoa quả mới được cô người làm mang ra. Mẹ Phượng, mẹ Thanh, cô Huệ và chị Chi đã đi mua sắm từ sớm rồi, để ba đứa tụi nó ở nhà...

Đúng lúc phim đến đoạn gay cấn...

" Sekai de ichiban ohime - sama..

Souyo astukai kokoro ete yone...

..." < World Is Mine - Hastune Miku >

Tiếng nhạc chuông quen thuộc của nó vang lên, nó quơ tay, lơ đãng nhấc máy lên...

- [ A lô, ai đấy ạ? ] - Nó.

- [ Cái con bé này, bố con đây mà còn hỏi là ai.] - Từ phía bên kia vọng đến tiếng nói không mấy hài lòng của bố Vương.

Nó nghe vậy thì đưa điện thoại nhìn lại " Heo bố ". À, đúng là bố rồi, vừa nãy, nó có để ý lắm đâu.

- [ Hi hi, bố, bố gọi con có chuyện gì vậy? ] - Nó cười ngượng.

- [ Tiểu Hỏa Nhi, con đến Trụ sở chính một chút nhé, bố có chuyện muốn trao đổi với con. Thế nhé, tạm biệt con yêu! ]

- Nhưng bố...

Tút...

Nó chưa nói được hết câu, bố Vương đã dập máy. Nó mặt nhăn nhó nhìn vào chiếc điện thoại rồi lại nhìn lên màn hình ti vi đang chiếu trận đánh gay cấn của bộ phim hoạt hình...

- Bố ơi là bố... Hức, đang đến đoạn hay mà.. Tiếc quá đi mất! - Nó tiếc nuối chẹp miệng rồi lấy cái áo khoác bên cạnh, gọi chú lái xe đưa nó đến Trụ sở chính.

Trụ sở chính là một tòa nhà gồm có một trăm linh tám tầng, rất to và đẹp. Đây là nơi quản lí mọi mặt của Thổ Thiên Long và cũng là nơi mà cánh đàn ông nhà nó làm việc.

Đi đến phòng lễ tân, nó tạt qua chỗ một chị lễ tân trông xinh xắn, nhỏ nhắn, hỏi:

- Chị gì ơi, cho em hỏi, phòng làm việc của Ngài Long Đế là ở tầng bao nhiêu ạ?

Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ