Chương 41 : Có Lẽ Tất Cả Đã Kết Thúc ... Lau đi giọt nước mắt ...Mỉm cười mà đón nhận ...
......
------------
Sau một hồi suy tính gì đó , ả Vân đưa nó ra khỏi trụ sở . Ra đến cổng trụ sở, ả bắt một chiếc taxi màu xanh rồi đấy nó ngồi vào bên trong .
Trên đường đi , đi qua một cửa tiệm bánh ngọt , ả kêu người lái xe dừng lại rồi tự mình và mua một chiếc bánh nho nhỏ sau đó để lại vào trong chiếc cặp nhỏ của nó . Sau một hồi ngẫm nghĩ , ả để tiếp cả mớ giấy tờ kia vào hết trong chiếc cặp của nó . Xong xuôi hết , ả nhìn nó , rồi lại lắc đầu , nhếch môi .
....
Chiếc xe taxi màu xanh dừng trước cửa nhà của sáu anh ...
King koong ...
....
- A , chào tiểu thư Vân, cô vào đi ạ ! - Người giúp việc thấy ả Vân vội đứng nép sang một bên , ánh mắt liếc về phía nó đang ngủ say .
- Ừ , các anh ý có mặt đầy đủ trong nhà chứ ? - Vân nghiêng đầu hỏi .
- Dạ , có đủ ạ ! - Người giúp việc cung kính .
Ả chỉ cười một tiếng rồi đỡ nó và trong nhà ...
Sáu anh và bà Phương đang ngồi coi truyền hình ở phòng khách , nghe thấy tiếng mở cửa , tất cả cùng quay ra thì thấy Vân đang đỡ nó và đưa vào nhà ...
- Nhóc bị sao vậy ? - Long vội hỏi .
- À , chẳng qua là vừa nãy , lúc em đi dạo quanh phố thì gặp em ấy . Em có .. mời Nhi về nhà chơi . Nhi đồng ý . Thế là hai tụi em bắt taxi về đây . Chắc là do mệt quá mà trên đường đi Nhi ngủ mất tiêu . Em ấy ngủ say quá , em gọi không được mà cũng không nỡ gọi . Thế là em dìu em ấy vô đây luôn ! - Vân nhìn nó rồi kể lại, giọng ngọt .
- Ừm, chắc là vậy rồi , dạo này công việc của trụ sở cũng khá nhiều . Chắc em ấy mệt lắm nhỉ ? - Tinh Anh gật gù .
- Để anh đỡ giúp cho ! - Nam nói rồi đưa hai tay đỡ lấy nó , sau đó anh đặt nhẹ nó nằm trên ghế sofa .
Bà Phương nhìn nó với ánh mắt hết sức chán ghét ...
- Hừ, sau cái sự việc hôm trước mà con nhỏ này vẫn còn mặt dày đến đây được sao ? - Bà nói .
- Bà à ... Bà đừng nhắc lại nữa mà ... - Vân giả bộ .
- Sự việc đó đã qua rồi mà bà , hơn nữa Vân cũng không có bị sao, mọi chuyện đều là yên ắng rồi, bà đừng có khơi lên được không ? - Nhật nhăn mày .
- Đúng vậy , Nhi mới là người chịu thiệt mà, em ấy còn bị phỏng nữa ! - Tinh Anh .
Bỗng , Thiên tiến lại gần nó , anh vạch tay áo nó lên . Xuất hiện trước mắt mọi người là một vết phỏng lớn đang sưng đỏ, từ hôm đó đến nay cũng đã được hai tuần rồi , vậy mà vết phỏng vẫn sưng to như vậy, chắc là phỏng nặng lắm ... ( Hime - ka : chứ gì nữa ) .
- Sao lại bị lớn như vậy cơ chứ ? - Bảo nhíu mày, không biết cô nhóc này đã đi khám lần nào chưa đây ?
- Bị một bát canh nóng đổ vô đó anh ! Như kiểu là bị nước vừa sôi nóng đổ vào tay ấy .. chắc đau lắm ! - Vân giả bộ ái ngại nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)
RomanceĐây không phải truyện của mk viết mà là của bạn Đàm Mộc Hy viết. Mk đọc thấy ây nên đăng lên để mọi người cùng đọc.