Jannah's POV
"Ang totoo non ay naaksidente siya at nabangga ng kotse.
Malakas ang impact at napuruhan ang ulo niya na kamuntikan niya ng ikamatay.
Ang naalala lang niya nang magising siya ay mismong magulang niya at si Rica.
Malaking damage ang nangyari sa ulo niya dahilan para mawala ang ibang ala-ala niya.
Yun ang dahilan kung bakit siya nasa hospital noong araw na nakilala namin siya.
Baka iyon ang dahilan niya kung bakit siya umalis ng walang paalam.. dahil bumabalik na ang ala-ala niya bago pa man kami dumating sa buhay niya."
"Aarrrghhhh!" Sabunot ko sa sarili ng hindi iyon maalis sa utak ko na paulit ulit at nag eecho!Humarap ako sa salamin at tinignan ang sarili ko na nababaliw dahil sa nalaman ko kay Pauleen.
"Kaya mo ba ako nalimutan ay dahil doon?" tanong ko sa harap ng salamin .. "kung yun ang dahilan mo, bakit kailangan mo akong ipagpalit? Maari mo namang sabihin sakin na aalis ka, hindi kita pipigilan.. I'll wait for you" hindi ko namalayan na may tumulo na palang luha sa mata ko.
Bakit ang gulo mo ah? Siera bat ba ang gulo gulo mo? Ang sakit kaya maiwan ng walang sapat na dahilan. Nasaktan din ako at nag tanim ng galit sa kanya. Kaya siguro hanggang ngayon hindi ko na maibalik ang dating ako.
Tumayo ako sa kinauupuan ko at humiga nalang sa kama.
Buti pa ang mga stars tahimik na namumuhay..
Tukoy ko sa mga 3D stars na nasa kisame ko. Mayamaya hindi ko namalayang nakatulog na pala ako dahil sa pangungulila kay Siera.
"Wake up, princess." napabalikwas naman ako ng marinig ko ang boses ni Mommy. Agad agad kong minulat ang aking mga mata.
Teka? Bakit nandito si Mom sa kwarto ko? Agad rin ako bumangon at humarap kay Mom.
"Ghad! Mom!" sabay yakap ko sa kanya. Halos isang buwan na hindi ko sila nakita kasi umuwi sila sa Thailand. Hindi ako nakasama kasi alam nilang abala ako sa pag aaral. "Kailan ka pa nandito?"
YOU ARE READING
"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)
RomanceLOVE is for ALL. Sometimes, It's accidentally came and you'll never get back. But in the end, It's happy to be in love by the accident.