Jannah's POV
Naka tingin lang ako sa kawalan, hinihintay kong isa samin ang mag simula ng pakay namin kung bakit kami nandito.
"Should I start?" Taas kamay na tanong ni Peene.
Tumango ako sa kanya na siyang ikinatayo niya.
"Hi guys, lalo na sa bago. I'm Peene, you don't have to know all about me but only my name." Sobrang masikreto din si Peene, maliban sa pagiging Lesbian niya. "The main reason why we all here is because of the tournament---"
"We all know about it, just bring us to the main point!" Singhal ni Quiren, wala pa ring pinagbago. Napasinghap naman ng hangin doon si Peene.
Si Quiren, walang pinag bago.
Ang pogi pa rin.
TUGS DUG! TUGS DUG! TUGS DUG! TUGS DUG! TUGS DUG! TUGS DUG!
(O.O)
Wtf?
"Is it right, Ms. Hyosin?"
"H-ha? What again?" Nahihiya kong sagot sa kanya. Lahat naman ay sakin naka tingin. Binalik ko sa walang emosyon ang mukha ko para di maipakita ang kahihiyan. "Sorry, pakiulit nga ng sinabi mo."
"Tss, masyadong lutang." iiling iling na tumingin sakin si Quiren.
Why this happening to me?
"As I said, sa unang araw ng tournament ay sina Rikoto at Nikki ang lalaban. Sila ang unang susuportahan natin. So, I'm asking you what is our plan?"
"Oh! Yes, yes!" Tumayo ako ng ayos, naiilang akong napatingim kay Quiren. Alam kong gulat siya sa suot ko pero need ko ipagpatuloy tong sasabihin ko. "We we'll started with the designs of our cars, not only mine but everybody's car. And so far as I know, L-Lit is the one will help us for engines. The most important of all is how we will manage as a TEAM again. Any suggestion? Anyone?"
Tumahimik ng ilang segundo, maya maya ay may tumayo mula sa tabi ni Quiren kaya naman di ko sinasadya na mapatingin sa kanya.
"Y-yes?"
"I'm new here po, Ms. Hyosin. Is anyone help us for good?"
"What do you mean?" Makabuluhang tanong ko.
"S-sorry po, I mean is.. y-yung ano po, may sponsor po ba tayo?" Mautal utal aniya.
"Yes, the WCRC will help us. That's why we held this meeting here. And Thina's Family sponsor some TIRES. The best TIRES for our cars. It help us to control it's broader ground contact area. We all know how important it is." Huminga ako ng malalim at tumingin sa kaninang nagtanong. Your name?" tanong ko ulit sa kanya , napatingin ako sa mga katabi niya. Tatlo pala ang bago.
YOU ARE READING
"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)
RomansaLOVE is for ALL. Sometimes, It's accidentally came and you'll never get back. But in the end, It's happy to be in love by the accident.