Chapter 64

866 34 9
                                    

Sam's POV

"Are you looking for me?"

(O.o)

Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!Tugs! Tugs! Tug!

Yung boses na yon....

Napatayo naman ako nang may makita akong pamilyar na bulto sa stage. Pakiramdam ko ay matutumba ako ng di oras. Nangangatog ang mga tuhod ko sa hindi ko maintindihang dahilan. Sumabay pa ang lakas ng tibok ng puso ko.

Shit! Shit! Stop!!

"Finally!" pamumutol sa eksena na salita ni Mr. Hyosin. "Here you are!" agad itong yumakap at humalik sa anak.

Napaka ganda niya ngayon! At hinding hindi ko iyon maitatanggi.

Naka yellow floral dress siya, na bumagay sa kanyang messy bun hair. Matataas din ang suot niyang sandals na angkop naman sa height niya. Lalo siyang pumuti na kung dati ay maputi na ay lalo pang may pinuti. Lalo pang nagpapaganda sa kanya ang mga maliliit na puting bulaklak na hairpin sa buhok niya. Medyo nag mature ang mukha niya—parang hindi na yung dating Jannah na nakilala ko.

Agad akong natinag ng masitayuan ang lahat pagtapos ay nagsiyukuan.

"Sawasdee Ka,   Mahal na Adiya." sabay sabay na ani nilang lahat.

(A/N translate: Good evening, Mahal na Adiya.)

Sabay sabay din silang tumungo katulad lang ng ginagawa ng mga tauhan nila.

Kasunod na umakyat si Thina sa stage na agad namang bumeso sa kanilang magulang.

Hindi ko ito inaasahan. Sa ilang taon na hindi ko siya nakita, hindi ko akalaing ganun kabilis ko siya makikita ngayon.

"Hey! Are you okay?" tanong ni Vid. "Masyado ka atang nagulat." umiling naman ako sa kanya na wari bang nakakita ng multo.

"I really can't believe this." bulalas ko.

Hindi ko alam ano gagawin ko. Para akong mababaliw. Sa totoo lang hindi ko ito pinaghandaan, ni isa sa pangyayaring ito.

Agad akong tumayo. Wrong move! Lahat sila nagsitinginan sakin.

Not this time.

"Hey, par san ka pupunta?" sigaw ni Rica. Agaw atensyon lalo 'to eh tsk.

Madami ng tumawag sakin, pero ni isa sa kanila hindi ko na nilingon pa.

Lumapit ako kay Dad and Mom at nagpaalam na aalis na. Hindi ko na hinintay pa mag agree sila, kasi magtatanong lang sila at lalo lang ako magtatagal dito.

Dumeretsyo ako sa paglalakad. Ni hindi ako tumitingin sa nakapaligid sakin.

No choice ako kundi dumaan sa gitna. And the hell! lahat sila nakatingin sakin. Tsk.

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now