Chapter 36

1.2K 38 0
                                    

Jannah's POV

"Namiss kita.." naramdaman ko ang tibok ng puso ni Siera dahil nakapatong lang ang ulo ko sa kaliwang balikat niya. Ewan ko ba, pero dinig ko at ramdam ko ang bilis nito.

"Na-namiss din kita." Inangat ko ang ulo ko sa kanya. Namumula siya ng sobra. Pati ilong niya namumula na din.

Why so cute?

Hindi ko napansin na humarap ulit ako sa kanya. Ibang iba sa pakiramdam. Hindi ako naiilang sa kanya. Hindi ko inaasahang ta'traydurin ako ng sarili kong katawan.

Kaunti nalang ang agwat namin sa isa't isa. Naamoy ko na rin ang rosebud na mouthwash niya. Hindi ko inaasahang napa pikit na ako. Hinihintay na dumampi sa labi ko ang labi niy----------

BOOOOOOGSHHHH!

Naudlot ang hinihintay kong sandali sa bwisit ng parang kalampag sa sala. In'off ko ang gas stove. Napatakbo kami ni Siera sa pinanggalingan ng ingay na yun.

(o.o)

"D-daddy?" Sambit ko. "What did you do to my Vase!?" Inis kong ani sa kaniya.

"Vase? Yan pa ang inisip mo?" Mahinahong aniya. Pero kung kami lang dalawa ang nandito panigurong nasampal niya na ako

"Mommy? What the hell is this? I have a visitors!?" Pukol ko sa'king ina.

"I told him, but-----" pinutol siya ni Daddy.

"But what? It's my own money that you use to make this house!" Tinaasan niya ang boses niya. Nakakatakot ang boses niya pero ayokong magpa talo kahit ama ko siya.

"Who the hell told you that it's your money?" I stopped a while. "So, it's you?" Turo ko kay Frezette. Pinag taasan niya naman ako ng kilay.

"Sawasdee Ka, Mahal na kapatid." naka ngising aniya, malanding tono na kinaiinisan ko sa lahat.

kingina mo!"Dumb! Galing mo rin eh noh? You're just like straw, whenever you sip they just go for the flow. You better get out of my house or else" i smirked at her "I'm gonna Kill-----"

Paaaaaaakkkk!

Why did you do that Mom?

Nagulat ako sa ginawa niya. Uminit ang kanang pisngi ko. Parang kumapal ito, gayong manipis lang ang pisngi ko. Siya pa ang gumawa sakin nito. Sinampal ako ni Mom. Alam kong kakampi ko siya pero bakit---- bakit ganito?

"Sumosobra ka na, Lane!" Sigaw ng aking ama.

"S-sorry anak---" tangkang hahawakan ako ni Mommy pero pinigilan ko siya.

Namumuo na ang mga luha ko. Nakita ko ring may luhang pumatak sa mata ng aking ina.

"Don't dare to touch me! Get out of house! You!" Turo ko kay Frezette "all of you! Get out!" Nakita kong nagulat si mommy, nagalit ako sa ginawa mo Mom! "GET OUT OF HERE OR ELSE------I'm gonna kill her!" Sumama lalo ang tingin sakin ng aking ama.

"That's why I hate you! Isa kang----"

"Stop it love, lets go" hinawakan ni Mom ang braso ni Dad. "I'm sorry anak, hindi ko sinasadya yun."

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now