Part 23

1.2K 44 0
                                    

Sam's POV

Sa bahay. 9:00 pm.

" Iha, kain muna kayo ni Ikang. Anong oras na oh. Hindi ba ang sabi ko wag kayo magpapaka gutom?" Pag aalala ni manang Fe

"Maya po Manang, pagdating nung dalawa naming kasama."

San ka na ba kase Jannah.

"Abay anong oras na bakit nga ba wala pa sila. Naku! Delikado sa daan ngayon." Pangangamba ni Manang Fe.

"Magpahinga na kayo Manang, ako na pa bahala."

"Oh siya sige, isabay niyo na sina Gwen ah?"

"Oo nga pala Manang Fe, Si Jannah po yun at hindi si Gwen." Nagtakang tumingin sakin si Manang.

"Alam ko ang pangalan na yan. Teka nga bakit hindi ko maalala."

"Gabi na Manang Fe, kailangan mo na pong magpa hinga."

"Bukas nga pala Iha, nandito na ibang maids niyo." Pahabol ni Manang paakyat sa hagdan.

"Maganda kung ganon Manang. Sige po. Sweet dreams po."

"Good night Iha."

Umakyat si Manang sa taas. Naiwan ako dito sa baba dahil wala pa sina Jannah.

"Paaaaaar! Wala pa ba sila? Naka idlip pala ako." Patakbong tanong ni Rica sakin. Inilingan ko siya sabay upo niya sa sofa.

"Naiinis nga ako Par, kanina ko pang tinatawagan si Jannah kaso wala eh! Patay ang phone ata. Nag aalala na ako."

"Oo nga par!"

Sunduin ko kaya siya?

Tama! Alam ko naman ang bahay nila eh!

"Saglit par, susunduin ko sila." Patakbo kong tinahak ang garahe

"Saglit par! Oh--" hinagis niya ang susi. "Aalis ka ng walang susi! Sama ako!"

"Wag na! Hawakan mo ang cellphone mo at tatawag ako sayo pag nakita ko sila."

"Par, yung baby ko ah? Ingatan mo!" Pahabol niya nung inistart ko ang kotse ko.

Pinaharurot ko ang kotse ko. Tinahak ang daan papunta sa bahay nila. Tanda ko pa naman bahay nila nung sinama ako ni Thina nung maHospital siya.

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now