Part 25

1.2K 42 1
                                    

Rica's POV

Nagulat ako sa sinabi ng Nurse na yun sa harap ni Jannah. Alam kong nagkaka initan na sila pero kitang kita namin ang pamumula ng tenga ni Jannah.

"Lagot siya kay Jannah, tsk!" Bulong ni Thina kaya naman napalingon kami sa kanya ni Manang na kasalukuyang nakain ng Cup Noodles.

"Bitawan mo siya." Madiin munit seryosong pag uutos ni Jannah ng tangkang hawakan niya si Sam.

Kinilabutan ako doon. Woohhh!

"Pag mamay ari mo ba siya?" Hinahawakan na siya ng Rosa ba yun? Hinawakan siya sa braso na tila pinipigilan siya. "Ano ka ba naman miss! Ichecheck ko lang siya."

"Pag sinabi kong wag mo siyang hawakan wag na wag mong hawa------"

"Tapos ano? Hahaha! Napaka yabang mo naman ata?!"

Ngumisi si Jannah sa kanya at ikanagulat naman nung Rosa. Biglang bumukas ang pinto , mula dun lumabas ang isang Doctor.

"Tanggalan ng Lisensya ang Nurse na nasa harapan ko ngayon."

(O.o)

Eh? Seryoso?

"M-mahal na Adi----"

"Susunod ka o ako ang magtatanggal ng Lisensya kasama ka!?" Sigaw ni Jannah.

Lahat kami ay nakatulala sa ginawa ni Jannah'ng yun. Parang hindi ko kilala ang Jannah na ito.

"Sino ka bang babae ka ha!?"

"Babaeng to?" Turo ni Jannah sa sarili niya. "Ako ang impyerno mo! Umalis ka sa harapan ko ngayon na! Wag na wag mong ipapakita ang mukha mo sa harapan ko!"

"B-bago lang po kasi siya dito at hindi---" paliwanag ng doctor

"Huwag mong kakalabanin ang hindi mo kilala! Tanggalan yan ng lisensya! Ayokong makita ang pagmumukha niyan sa Hospital na tinatapakan ko!"

"M-mahal na Adiya, m-masusunod po!" yumuko siya at humarap sa Nurse na yun "Humanap ka kasi ng kakalabanin mo! Hyosin Hospital to kaya dapat alam mo! Hindi ba pinakilala sayo ang nasa harap mo at binabastos mo bago ka pumasok dito?!"

"P-pasensya na po." Humarap siya kay Jannah at lumuhod.

(O.o)\

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now