Chapter 35

1.2K 40 0
                                    

Sam's POV

Ten minutes nalang bago mag uwian. Inaayos namin ni Rica ang mga ginamit namin kanina. Tahimik na natapos namin yun, himala nga at hindi dumaldal si Rica.

"Namimiss ko na si Vid.." umupo siya sa bench kaya nakiupo din ako.

Napabuntong hininga naman ako bago sumagot sa kanya.

Nasan ka na kaya Vid?

"Ako din naman eh. Halos dalawang taon din na nawala siya. Simula no'ng bumalik tayo dito sa pinas, wala ng balita sa kanya.."

"Baka babae na yun." Napatingin naman ako sa gawi niya, nagkatitigan kami bago mag tawanan.

"Sira, babae naman talaga yun."

"Hahaha! You're damn serious huh? Joke lang.. malagot tayo sa spike attack no'n!" Aniya habang hinahampas ang kanang kamay niya sa hangin na tila may bolang pinalo.

"Yes, at ikaw ang unang malalapatan no'n kasi niloloko mo na naman siya!"

"Hey! Wag ka.. mahal ako no'n.."

"Psh! Pero musta na kaya yun? Gupit lalaki na kaya siya?"

"Oops! Remember what she says?" Tumingin siya sakin na pinipilit pigilang tumawa..

"Pag nag pagupit ka, papa-kalbo ang isa!" Sabay naming sinabi yun habang winawagay'way ang mga kamay sa taas. Mukha tuloy kaming baliw!

"Hahaha! Kaya pag ginawa niya yun, ikaw makakalbo.." aniya sakin hawak ang kanyang ulo.

"That's it.. at pag ikaw naman?"

"Siya magpapa-kalbo!" Sabay tawa naming dalawa..

May deal kaming tatlo dati ..

Pag ako ang nag-pagupit ng men's cut si Rica magpapa-kalbo. Pag si Vid naman, ako magpapa-kalbo. At kapag si Rica naman, si Vid ang magpapa-kalbo.

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now