Chapter 34

1.3K 38 0
                                    

Jannah's POV

Dumeretsyo ako ng mall para kumain. Wala akong kain simula kagabi, kaya gutom na gutom na talaga ako. Dala ko naman ang sport car ko kaya mabilis din naman akong makakarating ng school.

Pumasok ako sa isang kilalang restaurant kahit wala akong alam sa pagkain nila.

Magmumukha lang akong engot dito, di ba?

(-.-)

"Good morning, Mam." Bati sakin ng isang crew. Nginitian ko naman siya at inihatid niya ako sa available na mesa. "Here's our menu, Mam."

"Thank you."

Tiningnan ko naman ang pwede do'ng kainin. Filipino Style hmmm. Akala ko pa naman di ko kilala mga dishes nila.

"One if this.." turo ko sa green Fried rice na nasa menu. Mukhang masarap eh. "And please, p'ede pakitanggal ng bawang pag ise-serve na." Nakangiting pakiusap ko.

"Seems you don't like Garlic, huh?"

(-.-)

Si Pauleen..

"And one cappuccino." Ngumiti naman sakin ang waiter.

"I'll repeat your order, Mam. One Green fried rice without garlic when it serve and one cappuccino. Is that right mam?" Nakangiting aniya.

"Make it two, sakin naman ay black coffee. Do you have bacon?" Pagsingit ni Pauleen.

"Yes po, Mam."

"Sige, yun nalang." Baling niya sa waiter. Ngumiti siya sakin. "Can I seat here?"

"Sige lang." Nakakahiya namang tumanggi.

Tahimik siyang umupo sa harapan ako. Inilagay niya ang siko niya sa lamesa tsaka tumingin sakin.

Nakakailang..

"Nakita kitang bumaba sa kotse mo, kaya sinundan kita .." diniinan niya talaga ang kotse ko tss.

"Ah." Maikling sagot ko.

Maya maya rin ay dumating na ang inorder namin. Tahimik kong sinimulan ang pag kain, gano'n din siya.

"Next week na pala ang pageant niyo? Are you ready?" Pagbabasag niya sa katahimikan namin.

Oo nga pala, kinabahan tuloy ako.

"I forgot about that. Pero paghahandaan ko na."

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now