Sam's POV
"Hello! I'm Siera Marie Johnson. Call me Sam and magiging close tayo" - I hate first day of school! Lahat alam yan. Pakilala dito, pakilala don. Parang walang katapusan! So, here we go. Nagpapakilala kami all the time every seconds, minutes, hours, everyday Haha syempre charooot lang! Every hour na may papasok na Teacher lang. By the way, I'm Sam. Babaeng pogi, Volleyball player, matangkad, di kagandahan, pero mabait! 💃😘 kilala ako bilang Sam. Walang tumatawag sakin sa buo kong pangalan kung ayaw mong magkagulo tayo! Haha pero mabait ako okay?
"Okay class, dahil Star Section kayo at kakaunti lang nawala sainyo. We will have 2 new transferees. They are from, ***** university. - Mam Chavez
Ay, ano ba yan! Nakakaantok na talaga 😞 kelan ba matatapos to?
May dalawang babaeng nakatayo sa unahan namin ngayon. Maganda? Oo na maganda. Parehas sila. Pero yung isa? Hmm I think I know her." Introduce yourself two beautiful lady" - mam Chavez
" Hi, Im Jannah Santos, 16. Nice to meet you classmate 😊"
" Hello! I'm Thina Robert, 17. Kinagagalak ko kayong makilala. Sana maging close namin kayo ni Best 😘"Hmm mag bestfriend pala sila.
" Okay, beautiful ladies sit over hmm san ba pede " habang iniisip ni Mam Chavez kung san iuupo ang bago naming kaklase. Ngayon palang alam ko ng ....
" Dun sa tabi ni Ms. Johnson." - mam Chavez
See what I mean? 😑
Sooo, ito na magkatabi kami ngayon ni Jannah. Remember? Yung unang nagpakilala. Grabe, ang tahimik nya. Samantalang itong besfriend nya ang ingay ingay! Yung kaliwa kong tenga binging bingi na. Pinaghiwalay na sila pero wala, ako naman dinadaldal. Di ako sanay!" Alam mo ba yung dating school namin, pag gantong oras sooooobrang tahimik! " see? Di ko naman tinatanong ee. Ako naman tango nalang ng tango!
Jannah's POV
First day, New classmate. New Life.
Bakit ba ako pumayag kay Dad na lumipat ng school. Kung tutuusin di ko naman kailangang lumipat ng school because of his business. Kung nasan kasi sya, andun din dapat kami ni mom. Pagpasok ko palang ng room, nakakakaba! Daig pa namin ang mga bata Haha pede na din kasi grade 10 palang naman kami.Natapos na pagpapakilala namin at ito kami ngayon nakaupo. Yung bestfriend ko? Ayun! Dinadaldal yung seatmate namin. Hahaha nakakatawa mukha nya habang dinadaldal sya ni Best 😂 tumatango nalang sya sa lahat ng kwento ng besfriend ko!
" Alam mo ba yung dating school namin, pag gantong oras sooooobrang tahimik! " - Best
Tapos si Seatmate, ayuuuun tahimik lang. Tumatango.
" Tsaka alam mo, yaaaang si best madaldal yan" - best
Teka! Paulit nga? Bat ako damay?
" Teka! Bat ako damay best"
" Hahahaha nagkamali ka ata! " - seatmate
" Totoo yun, ano oa ba! Dba best Hahaha! "
" Ssshhh! Wag na kayong maingay, mamaya mapagalitan tayo! Ang ingay nyong dalawa! "
Nanahimik din ang dalawa. Di ko alam bat parang sobrang gaan ng loob ko dito sa seatmate namin hayy! Ee hindi ko pa naman sya nakikilala.
Kriiiiiiinnggggggg!
Yey! Breaktime na! Hahahaha buhay ko talaga pagkain! 😍
" Tara na! Kain na tayo best 😍 " with big smile on my face! Hahaha
" Pagkain lang pala bubuhay sayo ee! Haha " - seatmate
" See? Lagooot ka dyan mmaya mag iingay na yaaaan! Haha " - Best
" Hayy, tama na yan please tara na! Hmm pede mo kami samahan? Di kase namin alam ang canteen 😅 Hehe "
" Haha sige, para maipasyal ko kayo sa school 😊 " -seatmate
Yey! Kakain na akooooo! 😍🙌
Busog na naman 😍😍Lakad, Lakad, Tingin, Tingin, Ahh okay okay. Lakad, Lakad, Tingin Okaaay! Yaaaan lang ginagawa namin ngayon gusto ko na kumain huhuhu! 😭
" Inip ka na noh?" - seatmate
" Yung totoo? Huhuhuhu oo gusto ko na kumain :3 "
" Hahaha tara na nga! "
" Totoo? 😍 yes! "
" Hahahaha tara na! Gutom na gutom ka na ee! " -seatmateSam's POV
Napapansin ko, puro okay okay nalang sagot ni Jannah tas puro ahhhh okay! Hahahaha gutom na to 😂 humahaba na nguso nya hahaha 😂 natutuwa tuloy ako sa kanya.
" Inip ka na noh?"
" Yung totoo? Huhuhuhu oo gusto ko na kumain :3 " -Jannah
" Hahaha tara na nga! "
" Totoo? 😍 yes! " -Jannah
" Hahahaha tara na! Gutom na gutom ka na ee! "Sabi na gutom na to HAHAHAHA ito namang kaibigan nya, ayun naglalaro lang sa phone. Kahit na natatakid na okay lang HAHAHA magkaibigan nga tong dalawa.
YOU ARE READING
"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)
RomanceLOVE is for ALL. Sometimes, It's accidentally came and you'll never get back. But in the end, It's happy to be in love by the accident.