Part 15

1.5K 45 1
                                    

Jannah's POV

Habang nagdi-discuss si Mam Chavez, di ko maiwasang isipin ang tungkol sa Pageant na yan. As Mam Chavez said 'di ako magsisisi' pero ang totoo 'pano si mom and dad'.

"Hayy"

"Oy bessy! Kanina kapa bumubuntong hininga dyan."

"A-ah w-wala hehe"

"Wala? Oh ano sabi ko kanina?"

"H-huh? D-diko alam?"

"See? Pero wala naman ako sinabi!"

"Lol! Sira ka talaga!"

"Oh ano pa inuupo upo mo pa dyan? Let's go!"

"S-saan?"

Takang tanong ko.

"Kakain? Ayaw mo ba?"

(O.o)

Agad ako tumingin sa wall clock sa room , wala kase akong relo.

12 na pala.

Agad akong tumayo at sumabay kay thina. Teka? Napatigil ako at napatingin naman sakin si Thina dahilan para mapatigil din siya.

"Sino yung kasama nina Sam?"

"Ewan?"

Di ko napansin na nasa harap na pala na namin sina Siera.

"J-Jannah I-im....." tss!

"Mauna na kami." pinutol ko na ang nga sinabi niya at tumingin kay gwen na nakangiti! "Hi Gwen, are you okay?"

"H-hello Jannah, I'm happy to see you. Medyo Okay Lang, masakit lang talaga." Di kapa humanap ng ibang magbubuhat sayo tss!

"Oh, go ahead Sam take your time. Una na kami ni thina." Sabay sabi ko kay Sam.

Agad akong naglakad at sumunod naman si Thina. Alam kong nagulat siya kase tinawag ko siyang SAM.

"B-bessy? Hmm yun pala yung Gwen. Parang ang matured na niya tignan noh?"

Diko siya inimikan at agad naman siyang tumahimik.

"Ohhhh andyan na pala ang mga mang aagaw!"
Salubong samin ni Kitty.

Wag ngayon please, kitty.

Nilampasan namin siya ni Thina pero hinigit niya ang braso ko.

"Sooooo, ano ka dito siga?"

(-.-)

"Oh ano? Takot kana?"

Puno na ako! Lintek!

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now