Part 45

1.1K 34 2
                                    

Kinabukasan..

I slept with a secure feeling..

The kiss I missing every time I wake up..

The kiss I been looking everyday..

I miss you, Sie-----

Napabalikwas ako ng maalala ko ang ingay ng pinto sa veranda ko nang gabing iyon. Nanaginip lang ba ako kagabi?

Tumingin ako sa veranda. Parang wala naman nagalaw kahit yung lock. Guni guni ko lang siguro iyon.

Dali dali akong bumangon para maligo. Mabilis akong nakalabas ng banyo sa hindi ko malamang dahilan. Tsk.

1:00 pm.

What the? One na pala! Ni wala pa akong gagamiting gown. Yes, gown ang gagamitin namin. I want a balloon gown that fits me, arte! Haha.

(--,)

Tahimik akong bumaba dahil iniisip ko kung anong klaseng gown ang bibilhin ko mamaya.

Mag pink kaya ako? Gross! Eh kung yellow? Pwede pero ugh! Ano ba maganda? Maroon na ulit? Or Royal blue? O navy blue?

shit!

"Anyaaaaaa!" muntik na akong madulas sa hagdan ng may pumulupot na kamay sa bewang ko at sinisinghot ang leeg ko. "Namiss kita!"

There she is.

"Woah! Ikaw na ba yan Eivee?" sabay hawak ko sa pisngi niya na namumula.

Isang undercut ash gray hair, blue teary eyes, tiny lips and black full braced teeth, ay taas lang pala. She's wearing a blue shirt and a tokong.

"Yes! Yes! Ang magandang pogi sa harap mo.." that line..

Flashback..

"Are you okay?" tanong niya habang nakatingin sa mga mata ko. Napalunok naman ako ng makitang ngumiti siya.

"Y-you are---" I paused when she chuckled..

"Ang magandang pogi sa harap mo.." lalo naman akong napatulala sa pagtawa niya..

"Hoy sabi ko let's have lunch outside." tumango naman ako ng wala sa sarili ng sabihin niya yun.

Mayamaya ay may bumukas na pinto sa gilid ko at may bumagsak na mabigat.

"Gosh! Eivee?"

"Kristeana!" salubong na yakap nito at syempre hindi mawawala ang pagsiksik at pag amoy nito sa leeg. Tsk.

"Stop it! Nakikiliti ako Eivs!"

"Namiss kita! Teka-----" tumigil ito at humarap sakin. Nagpalitan siya ng tingin sakin at kay Thina. "Kayo----ikaw---"

"You And Me" The Perfect Accident 💕 (Bisexual Story)Where stories live. Discover now