Chapter 9: I Want You Back
Chapter Song: Only Hope by Mandy Moore
Hope's POV
Its been 2 weeks simula nung makilala ko si Jake. And yes, we are in good terms now. Pero syempre, sa tuwing magkasama kami ni Jake, laging may asungot na nakasunod sa amin.
Busy ako hanggang ngayon. Magsisimula na kasi ang BOTB maya maya lang kaya kailangan maasikaso na ang dapat asikasuhin.
At alam niyo ba? 2 weeks pa lang at may mga barkada na rin si Jake, ang gagwapo din nila. May banda nga sila eh. Kasali sila mamaya, magche-cheer ako.
'Zodiac Band'
Nagulat ako ng biglang may nangalabit sa akin. Lumingon ako at nagulat ako ng bigla akong makakita ng rakistang gwapo. Sobrang gwapo niya potek.
"Impressive, right?" Jake.
// lub dub // lub dub //
"Wow~ bagay sayo! Ang gwapo mo! Nako panigurado, dadami ang fangirls mo dito"
^_^
"Hahaha hayaan mo sila. Promise me, you'll watch me, okay?"
Tumango ako sa kanya at nginitian siya. He smiled back. Waaah! so cute.
Bigla niyang itinaas yung isang kamay niya at biglang hinaplos ang buhok ko.
// lub dub // lub dub //
ANG SWEET NIYA TALAGA!
"Alis na ako, baka hinahanap na nila ko. Wish me luck haha"
"Good luck! kaya niyo yan. Kaya mo yan. You're the best... all the best tsk tsk HAHAHA"
"Thanks"
"Hey, win tonight's battle, okay?"
"Hmmp... no problem. Basta ikaw. Bye haha" huling sinabi niya at mabilis na tumakbo paalis
O_O
'basta ikaw? basta ikaw? basta ako! waaaaaah unti nalang talaga at iisipin kong crush ako nito'
Napangiti nalang ako habang nakatagilid ang ulo. Ang saya saya ko ngayon! Natanggal yung pagod ko dahil sa kanya. He made my day.
^_^
"Pres!" napalingon ako ng may tumawag sa akin. Nakita ko si Phoenix kasama si Astrid tumatakbo palapit sa akin.
BINABASA MO ANG
Come Back, Hope
Teen Fiction"No matter how hard I try to forget and avoid you, I cant. I only have one way. A way which leads me back to you. And hell yeah, I'm still into you. In sickness and in health, Til' death do us part' WARNING: WAG MASYADONG MASAYA, SOBRANG SAKIT NIYAN